Tin mới

Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

Thứ hai, 16/06/2014, 10:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai cô gái trẻ, một người khỏa thân hoàn\ntoàn, một người chỉ mặc quần lót, vô tư tắm mưa, chơi trò đuổi bắt với một nam\nthanh niên trên cầu, trước sự chứng kiến của nhiều người.

(Tinmoi.vn) Hai cô gái trẻ, một người khỏa thân hoàn toàn, một người chỉ mặc quần lót, vô tư tắm mưa, chơi trò đuổi bắt với một nam thanh niên trên cầu, trước sự chứng kiến của nhiều người.

 

Mấy ngày nay, trên mạng Internet lan truyền những hình ảnh về cảnh 3 nam, nữ thanh niên khỏa thân tắm mưa trên một cây cầu.

Theo đó, tuy chất lượng hình ảnh không rõ nét nhưng vẫn nhìn rõ cảnh hai cô gái trẻ - một người không mảnh vải che thân, một người chỉ mặc chiếc quần lót màu hồng – thoải mái nô đùa, đuổi bắt với một nam thanh niên. Ba thanh niên này vô tư hò hét, đùa nghịch mà không cần quan tâm đến mọi người xung quanh.

Ba thanh niên nam, nữ cởi đồ tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu.

Một cô gái còn khỏa thân hoàn toàn, tung tăng nô đùa.

Khi những hình ảnh trên được đăng tải, Cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến phản ứng. Đa số các ý kiến phê phán hành động của ba thanh niên trên, đặc biệt là chê trách hai cô gái trẻ.

Cư dân mạng có nick-name Tuổi Thơ Dữ Dội viết: “Không hiểu hai cô gái trẻ kia nghĩ gì mà vô tư khỏa thân nô đùa giữa đường, khoe hết cơ thể trước sự chứng kiến của bao nhiêu người. Nhiều bạn trẻ bây giờ nghĩ đó là thể hiện cá tính nhưng thực ra đó là hành động điên rồ, thể hiện không đúng nơi, đúng lúc. Hay ho gì việc khoe thân như thế”.

Facebooker Thanh Niên Chuẩn khôi hài: “Chắc mấy bạn này đang khao khát trở về tuổi thơ lắm đây. Hay là xem World Cup nóng quá nên tranh thủ ra tắm mưa cho mát và khỏa thân để cổ vũ đội tuyển nào đấy”.

Nhiều ý kiến cho rằng, ba thanh niên này có lẽ muốn nổi tiếng trên mạng nên mới có hành động như vậy.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hành động của ba thanh niên trên không gây hại tới ai nên không đáng bị chê trách bởi đó là quyền tự do cá nhân.

Hoàng Cường

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Dân mạng dậy sóng vì chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh lả lơi bên hoa sen

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news