Tin mới

Choáng với cơ ngơi và tài sản kếch xù của Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 02/07/2019, 16:13 (GMT+7)

Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP sở hữu khối tài sản cực khủng mà bất cứ ngôi sao nào cũng phải ngưỡng mộ.

Hơn 5 năm hoạt động trong làng giải trí, cái tên của Sơn Tùng chưa bao giờ giảm nhiệt với công chúng. Gần 1 năm 'mất tích' khỏi showbiz, giọng ca gốc Thái Bình chính thức trở lại làng nhạc với siêu phẩm 'Hãy trao cho anh'.

Chưa đầy 24h ra mắt công chúng, ca khúc mới của Sơn Tùng đã phá vỡ mọi kỷ lục khi đạt tới mức 17 triệu views, lọt top 1 trending tại Việt Nam, top 2 trending tại Canada, top 7 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc, top 3 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 8 trending tại Đài Loan.

Sơn Tùng MTP đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đây của nam ca sĩ.

Thành công vang dội trong sự nghiệp âm nhạc, đồng nghĩa với khối tài sản của ngôi sao Vpop ngày càng lớn. Không chỉ kiếm được tiền từ các show diễn hoành tráng, giọng ca sinh năm 1994 còn “bội thu” trong nhiều lĩnh vực khác, điển hình là quảng cáo, nhờ sức hút mãnh liệt từ tên tuổi đình đám. Cái tên Sơn Tùng chính là bảo chứng thành công cho bất cứ sự kiện nào mà anh hợp tác.

Dù chưa từng công khai mức cát-xê của mình, thế nhưng, chuyện bầu show phải chi một số tiền không nhỏ để khán giả của mình có thể được lắng nghe giọng hát của Sơn Tùng là điều dễ hiểu. Trong một bài phỏng vấn trên Người đưa tin, bầu show của chàng ca sĩ trẻ này cho biết, thù lao của Sơn Tùng luôn đạt mức 8 số, dao động từ 50 – 70 triệu đồng/lần diễn. Đỉnh điểm có sự kiện còn sẵn sàng chi cả trăm triệu để mời Sơn Tùng hát.

Sơn Tùng là đại diện của nhiều nhãn hàng quảng cáo.

Một nguồn thu nhập "khủng" khác của Sơn Tùng chính là từ những MV ca nhạc của anh chàng. Bất cứ khi nào có MV mới, Sky (tên fan club của Sơn Tùng) cũng giúp thần tượng của mình phá vỡ mọi kỷ lục.

Rời quê hương vào Sài Gòn lập nghiệp khi mới chưa đầy 20 tuổi, những ngày đầu Sơn Tùng M-TP sống trong những căn hộ đi thuê và ở cùng với chú dì để tiện sinh hoạt làm việc. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 4/2014 - khi cái tên Sơn Tùng M-TP đã rất nổi tiếng trong giới nhạc Việt, anh chia sẻ về ước mơ mua được một căn nhà ở mảnh đất phồn hoa này để đón cả gia đình vào đó sinh sống. Giờ đây, Sơn Tùng M-TP đã thực hiện được giấc mơ của mình. Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, Sơn Tùng khoe căn hộ chung cư cao cấp trong một quận trung tâm tại Sài Gòn. Toàn bộ phòng khách của căn hộ được thiết kế với tone màu xanh ghi chủ đạo, vừa mạnh mẽ nam tính lại vừa trẻ trung, hiện đại. Dù con trai nổi tiếng giàu có nhưng bố mẹ Sơn Tùng vẫn sinh sống tại Thái Bình chứ chưa có ý định chuyển vào Nam.

Căn hộ của nam ca sĩ.

Quang cảnh bên dưới khu chung cư của Sơn Tùng.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tự sắm cho mình một chiếc xe hơi đắt tiền để tiện cho việc di chuyển. Trong một lần hiếm hoi, báo chí bắt gặp Sơn Tùng lái chiếc Range Rover màu đỏ tiền tỷ đi uống cafe cùng bạn bè.

Chiếc xế sang dùng để di chuyển của Sơn Tùng.

Ngoài nhà, xe, Sơn Tùng là tay chơi hàng hiệu hàng đầu showbiz Việt. Những món đồ của nam ca sĩ có gia từ vài chục triệu đến cả vài trăm triệu đồng. Trong MV mới nhất vừa ra mắt, giọng ca gốc Thái Bình cũng bóc mác vài chục bộ đồ hàng hiệu với giá vài tỷ đồng.

Chiếc áo khoác dáng dài kẻ ô kinh điển của Buberry từng được Mino (Winner) diện với giá hơn 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng).

Áo khoác lông của Fendi in logo thương hiệu, có giá 7.800 USD (187 triệu đồng).

Giọng ca Hãy trao cho anh diện set đồ đen đi kèm áo khoác hoa văn baroque kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace. Thiết kế có mức giá đắt đỏ khoảng 2.395 USD (hơn 57 triệu đồng).

Nam ca sĩ bụi phủi với áo sơ mi in họa tiết cây dừa phù hợp với khí hậu mùa hè đến từ nhà mốt Balenciaga. Thiết kế có giá 750 USD (18 triệu đồng).

Chiếc áo phao của nam ca sĩ đến từ thương hiệu AWC cũng có giá 35 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot có giá trị lên đến con số 750 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hãy trao cho anh