Tin mới

Choáng với cuộc sống xa hoa của Á hậu Tú Anh trong nhà chồng đại gia

Thứ tư, 30/01/2019, 10:01 (GMT+7)

Á hậu Dương Tú Anh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ không gian sống cực xa hoa sau khi kết hôn với chồng thiếu gia tên Gia Lộc.

Á hậu Dương Tú Anh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ không gian sống cực xa hoa sau khi kết hôn với chồng thiếu gia tên Gia Lộc.

Vốn là người kín tiếng nên Á hậu Tú Anh hiếm khi chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân. Trên Instagram thời gian gần đây, Á hậu sinh năm 1993 đã bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về những khoảnh khắc đời thường. Và từ những bức ảnh mà Tú Anh đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra không gian sống sang chảnh của Á hậu sau khi kết hôn với ông xã thiếu gia.

 
 

 

 

 

 
 
 
Loạt ảnh cho thấy Á hậu Tú Anh có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, xa hoa. Ảnh internet

Tú Anh và ông xã Gia Lộc kết hôn vào tháng 7/2018. Chồng của Á hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1994 hiện đang công tác trong ngành xây dựng.

Dù không phải là cái tên quen mặt với truyền thông nhưng chồng sắp cưới của Tú Anh lại được nhắc tới trong rất nhiều bài báo trước đó vào cuối năm 2017 khi là “nam chính” trong cuộc tình 400 ngày của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Lí do chia tay là vì Văn Mai Hương không cảm nhận tình yêu của bạn trai, mặc dù đã hi sinh nhiều, từ bỏ cả sân khấu theo ý muốn của Gia Lộc.

Cuối tháng 12, Tú Anh hạnh phúc khi đón con đầu lòng sau hơn 5 tháng kết hôn. Mới đây nhất, Tú Anh đã chính thức xác nhận trên trang cá nhân rằng, cô đã sinh con trai đầu lòng. Vợ chồng cô đã đặt tên ở nhà cho con là "bé Kem". "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world", cô viết trên trang cá nhân đính kèm bức ảnh chụp kỷ niệm hồi còn mang bầu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news