Tin mới

Choáng với đám cưới "ngập" vàng và kim cương của Hoàng tử Brunei

Thứ hai, 13/04/2015, 09:24 (GMT+7)

Lễ cưới của Hoàng tử Brunei - Abdul Malik được tổ chức theo nghi lễ truyền thống đầy xa hoa tại cung điện 1.788 phòng của Quốc vương, cô dâu chú rể đều mặc những bộ trang phục bằng vàng đính kim cương.

Lễ cưới của Hoàng tử Brunei - Abdul Malik được tổ chức theo nghi lễ truyền thống đầy xa hoa tại cung điện 1.788 phòng của Quốc vương, cô dâu chú rể đều mặc những bộ trang phục bằng vàng đính kim cương.

Hoàng tử Brunei Abdul Malik (31 tuổi) và cô dâu Dayangku Raabi'atul 'Adawiyyah Pengiran Haji Bolkiah (22 tuổi) 

Ngày 12/4, lễ cưới của Hoàng tử Abdul Malik (31 tuổi), con trai Quốc vương Brunei đã được tổ chức theo nghi thức truyền thống đầy xa hoa tại cung điện 1.788 phòng của Quốc vương Hassanal Bolkiah ở thủ đô Bandar Seri Begawan. Cô dâu là Dayangku Raabi'atul 'Adawiyyah Pengiran Haji Bolkiah (22 tuổi) nhà phân tích dữ liệu hệ thống và là giảng viên công nghệ thông tin.

Cô dâu mặc trang phục bằng vàng đính kim cương, đeo vương miện ngọc, lắc chân vàng trong ngày cưới

Xuất hiện trong đám cưới, cô dâu chú rể hoàng gia Brunei đều mặc những bộ trang phục bằng vàng đính kim cương. Đặc biệt, cô dâu Raabi'atul còn cầm theo 1 bó hoa làm bằng đá quý rực rỡ chứ không phải hoa tươi bình thường. Trên đầu có đeo vương miện kim cương với 6 viên ngọc hình giọt nước. Ngoài ra, cô còn đeo chiếc vòng cổ, trâm, vòng tay và nhẫn kim cương ngọc bích. Cô dâu đi đôi giày nạm Pha lê của Christian Louboutin cùng lắc chân vàng kiểu cách.

Cặp đôi Hoàng gia được đội thành viên bảo vệ danh dự hoàng gia, mang gươm và khiên, hộ tống vào phòng ngai vàng.

 

Tham dự đám cưới xa hoa của Hoàng tử Brunei có sự góp mặt của rất đông bạn bè, người thân, những người thuộc tầng lớp quý tộc và cả quan chức nước ngoài như 7 quan chức cấp cao đến từ Malaysia, Thống đốc Ả Rập Saudi.


 

Quốc vương Brunei có 12 người con, 5 trai và 7 gái từ 3 cuộc hôn nhân. Hoàng tử Abdul Malik là người con thứ sáu của Quốc vương Brunei với người vợ hiện tại, Nữ hoàng Saleha. Sau khi nghi lễ đám cưới truyền thống hoàn tất, 1 bữa tiệc xa hoa sẽ được tổ chức ngay tại hội trường của cung điện với sức chứa lên tới 5.000 khách. Nằm trên “mảnh nhỏ” của đảo Borneo (với phần còn lại là của Malaysia và Indonesia), Brunei là 1 trong những quốc gia giàu có nhất trên thế giới với nguồn thu khổng lồ từ dầu khí. Hoàng tử Abdul Malik là con út của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah cùng Hoàng hậu Saleha và xếp hàng thứ 2 trong danh sách những người kế vị cha trong tương lai.

Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah

Dã Quỳ (Theo Dailymail)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news