Tin mới

Choáng với dinh thự xa hoa của bạn trai tin đồn Bảo Anh

Thứ sáu, 15/02/2019, 08:54 (GMT+7)

Diễn viên Quốc Trường được cư dân mạng biết đến là "người tình tin đồn" của Bảo Anh, sở hữu căn biệt thự khủng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Diễn viên Quốc Trường được cư dân mạng biết đến là "người tình tin đồn" của Bảo Anh, sở hữu căn biệt thự khủng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Quốc Trường được đánh giá là mỹ nam nổi bật của phim truyền hình Việt hiện nay. Ngoài gương mặt baby, chiều cao 1,8 m, diễn viên quê Cần Thơ còn sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng.

Rộ tin Quốc Trường hẹn hò Bảo Anh. Ảnh internet

Nam diễn viên điển trai được cư dân mạng biết đến nhiều hơn sau khi rò rỉ thông tin hẹn hò với Ca sĩ Bảo Anh. Cũng không nhiều người biết rằng, nam diễn viên vốn kín tiếng này đặc biệt có một ngôi biệt thực cực hoành tráng trên một khu đất có diện tích không hề nhỏ. Nam diễn viên còn không ít lần nói rằng căn biệt thự đó là giấc mơ mà trước đây anh chưa bao giờ dám mơ ước tới.

Ngôi nhà được xây dựng theo kiểu mô hình nhà vườn – phong cách biệt thự mà những ngôi sao lớn trên thế giới đang yêu thích. Ảnh internet

Toàn bộ căn biệt thự được trang bị hệ thốn đèn điện nên vào buổi tối, căn biệt thự trở nên lung linh, rực rỡ như thế này. Kiểu biệt thự này có mái bằng xây theo lối xây dựng hai căn nhà song sinh. Tuy nhiên, ở bên phải bao giờ cũng cao hơn một chút để tạo thành một khối thống nhất. Ảnh internet

 
Toàn cảnh dinh thự của Quốc Trường. Ảnh internet
Phía ngoài vườn xanh mát. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news