Tin mới

Choáng với doanh thu 'khủng' từ Youtube của bà Tân Vlog

Thứ bảy, 31/08/2019, 09:14 (GMT+7)

Việc Bà Tân Vlog nhận được bao nhiêu tiền quảng cáo từ Youtube là thông tin được khá nhiều người quan tâm và tò mò.

Thời gian vừa qua, Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi liên tục xác lập kỷ lục trending trên Youtube.

Bà Tân Vlog có tên thật là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi, Bắc Giang) hiện được xem là Youtuber nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh Youtube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới.

Ngày 7/6, bà Tân Vlog chính thức bật được chức năng kiếm tiền đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Bà Tân Vlog thu về số tiền khủng từ kênh Youtube của mình. Ảnh: Internet

Với lượt xem video và lượt theo dõi trên kênh Bà Tân Vlog, không ít người cho rằng mức thu nhập của bà có thể lên đến 300 triệu đồng/ tháng.

Theo nhận định của các kênh Youtuber, kênh Bà Tân Vlog hiện đã có hơn 3 triệu lượt theo dõi, cách 2-3 ngày lại đăng tải video mới, mỗi video đều có khoảng 1-3 triệu lượt xem. Vì vậy, bà Tân có thể kiếm được số tiền lên tới hơn 300 triệu đồng không khó.

Chia sẻ trên Dân Việt, anh Hưng - con trai bà Tân Vlog cho biết "Ngày 26/8, kênh Bà Tân Vlog chính thức nhận được tiền quảng cáo từ Youtube. Tuy nhiên, đây là vấn đề nhạy cảm nên không muốn tiết lộ chi tiết nhận được bao nhiêu tiền”.

Afamily cho biết theo như phân tích kênh Bà Tân Vlog trên một website nổi tiếng về đánh giá kênh Youtubue thì trang này cũng đưa ra Doanh thu  30 ngày gần nhất của kênh vào khoảng 13.000 USD.

Đương nhiên, con số ước tính này được đưa ra thông qua số lượt views của video nên chỉ mang tính chất tương đối và trong điều kiện kênh đã bật kiếm tiền.

Dù vậy, tất cả những phân tích này gần như đều được đặt trong điều kiện lý tưởng vì trên thực tế con số mà YouTuber kiếm được sẽ thấp hơn nhiều. Còn chính xác là bao nhiêu, chỉ có chủ kênh và YouTube hoặc Net* là biết được tường tận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news