Tin mới

Choáng với khối tài sản của chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Thứ tư, 04/12/2019, 11:21 (GMT+7)

Huyền My - chân dài từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện, sở hữu khối tài sản "khủng" khiến ai cũng choáng váng.

Bước ra từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhanh chóng từ một hotgirl thành một Á hậu nóng bỏng đắt show event, quảng cáo trong làng giải trí Việt. Chính vì thế, đến nay, Huyền My sở hữu khối tài sản "khủng" nhiều người mơ ước.

Bên trong căn hộ của Huyền My. Ảnh internet

Về bất động sản, Á hậu Huyền My sở hữu căn biệt thự chục tỷ tại TP.HCM và một căn chung cư tại Hà Nội. Về siêu xe, Á hậu Việt Nam 2014, sở hữu không ít xế hộp đắt tiền như Mercedes-Benz S400, Jaguar F-Type...

Cùng với đó, chân dài gốc Hà Nội còn có một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng những phụ kiện đắt đỏ. Đặc biệt, Huyền My còn là chủ nhân của nhẫn kim cương bản lớn trị giá khoảng 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Túi xách hàng hiệu đắt tiền của Huyền My. Ảnh internet

Nhẫn kim cương hơn 1 tỷ của Huyền My. Ảnh internet

Có thể thấy, dù mới 24 tuổi nhưng Huyền My đã có trang tay mọi thứ, sự nghiệp, nhan sắc và khối tài sản đáng kinh ngạc. Cô cũng là một trong số sao nữ Việt được chọn tham gia các sự kiện và đưa đón bằng siêu xe đắt tiền của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Huyền My lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng dính nghi vấn hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã âm thầm chia tay. Tiếp đến, chân dài Hà Nội lại tiếp tục rộ tin đồn hẹn hò với thiếu gia Nguyễn Thế Anh. Tuy nhiên, đến nay, bạn trai thật sự của Huyền My là ai vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news