Tin mới

Choáng với khối tài sản giàu nhất nhì Vbiz của Mỹ Tâm sau nhiều năm ca hát

Thứ ba, 25/12/2018, 12:59 (GMT+7)

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot cùng với đó nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot cùng với đó nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Gần 20 năm ca hát, Mỹ Tâm vẫn là tên tuổi ca sĩ hàng đầu Vbiz với lượng show diễn và cát-xê cực khủng. 

"Họa mi tóc nâu" là nữ ca sĩ có lối sống kín kẽ. Cô ít khi "khoe" với công chúng về đời tư, chuyện tình cảm hay tài sản của mình. Tuy vậy, những ai yêu mến và theo dõi Mỹ Tâm chắc hẳn không quá bất ngờ về ‘gia tài’ khổng lồ của ‘người tình’ Đàm Vĩnh Hưng thuộc nhiều lĩnh vực. 

Mỹ Tâm thuộc hàng nữ đại gia trong showbiz.

Ở tuổi 36, sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm đã tích lũy cho mình một cuộc sống vật chất viên mãn và xa xỉ. Không chỉ là ca sĩ đình đám, "Họa mi tóc nâu" còn ‘kiếm bộn’ nhờ tài kinh doanh địa ốc, nhà hàng, thời trang…

Nữ ca sĩ sở hữu căn nhà sang chảnh nằm ở vị trị đắc địa bậc nhất tại Tp.HCM. Ngôi nhà nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xác định có trị giá lên tới nhiều tỷ đồng.

Bên trong biệt thự của Mỹ Tâm khá khang trang rộng rãi được thiết kế tông màu vàng nổi bật. Không chỉ để ở, ngôi nhà còn được nữ ca sĩ tận dụng làm trụ sở kinh doanh thời trang, quán cafe...

Tòa nhà ở con đường đắt đỏ bậc nhất Sài Thành của Mỹ Tâm

 

Không chỉ để ở, ngôi nhà còn được nữ ca sĩ tận dụng làm trụ sở kinh doanh thời trang, quán cafe...

MT Entertainment ra đời năm 2007 do chính Mỹ Tâm làm giám đốc. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý hoạt động nghệ thuật của ‘Họa mi tóc nâu’. 

Trải qua 9 năm hoạt động, công ty đã đồng hành cùng Mỹ Tâm mang về nhiều giải thưởng danh giá. Doanh thu của MT Entertainment còn được trích ra để vận hành quỹ Từ thiện mang tên nữ ca sĩ ‘Tóc nâu’.

Quỹ Từ Thiện MT Foundation của Mỹ Tâm hoạt động nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment.

Không thay xe như thay áo như nhiều người đẹp khác nhưng Mỹ Tâm cũng sở hữu nhiều xe hơi đắt giá phục vụ việc đi diễn. Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, hệ thống điều hòa khí tự động, ghế tự điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…

Xe hơi của Mỹ Tâm.

Đặc biệt, Q7 được trang bị hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài sản Mỹ Tâm