Tin mới

"Choáng" với mức thu nhập hàng chục triệu của chuyên viên thẩm mỹ

Thứ sáu, 15/05/2015, 09:58 (GMT+7)

Mức thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng là mức thu nhập đáng mơ ước của không ít người trong thời buổi kinh tế hiện nay.

Mức thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng là mức thu nhập đáng mơ ước của không ít người trong thời buổi kinh tế hiện nay.

Dù cho chi phí của các dịch vụ làm đẹp tại các thẩm mỹ viện, spa không phải là một con số nhỏ nhưng vẫn không ít chị em "mạnh tay" chi hàng chục, thậm trí là hàng trăm triệu đồng để trùng tu nhan sắc. Vì vậy, nhiều người thường nói vui rằng nghề thẩm mỹ là "nghề chém không ai kêu".

Nghề thẩm mỹ được đánh giá là "nghề chém không ai kêu".

Nhờ có nhu cầu làm đẹp và sự "chịu chi" của các chị em mà ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển mạnh mẽ,  các trung tâm thẩm mỹ nhờ đó cũng thu được về mức lợi nhuận "khủng" cho mình.

Chính vì vậy, mức lương và mức thu nhập của các nhân viên thẩm mỹ cũng ở mức rất cao. Thu nhập trung bình của một nhân viên thẩm mỹ ở mức 10 – 15 triệu đồng/tháng, những nhân viên thẩm mỹ có tay nghề cao thậm chí có thể nhận mức thu nhập lên tới 30 triệu đồng, cao hơn gấp nhiều lần so với mức thu nhập của các ngành nghề khác.

Nếu như học cao đẳng mất 2-3 năm, học đại học mất 4-7 năm thì với học nghề thẩm mỹ, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian rất ngắn từ 3-5 tháng là đã có thể ra làm nghề ngay. Bên cạnh đó, cơ hội có việc làm ngay cộng với mức lương cao, ổn định sau khi kết thúc khóa học cũng rất lớn bởi ngành thẩm mỹ đang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng.

Bạn chỉ mất 3-5 tháng học nghề thẩm mỹ là có thể vững tay nghề để lập nghiệp.

Hơn nữa, khi đến với nghề thẩm mỹ, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường vô cùng sang trọng, hiện đại, được tiếp xúc với những người giàu có, những doanh nhân thành đạt trong xã hội với những công việc vô cùng nhẹ nhàng. Đây là điều đặc biệt mà không phải ngành nghề nào cũng có được.

Bạn Nguyễn Thị Quỳnh – Chuyên viên thẩm mỹ hiện đang làm việc tại Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cho biết: "Sau khi tham gia một khóa học 3 tháng tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, Quỳnh đã có đủ tự tin để bước ra làm nghề. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế không cho phép Quỳnh có thể mở một trung tâm thẩm mỹ riêng nên Quỳnh đã quyết định xin vào làm tại chính Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt và được sự đồng ý của Giám đốc trung tâm".

Quỳnh là 1 trong những chuyên viên cứng tay nghề tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

Trong quá trình làm việc tại Bích Nguyệt, ngoài việc học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước để nâng cao tay nghề của mình, Quỳnh cũng nhận được mức thu nhập tương đối cao và ổn định. Nó không những giúp Quỳnh đủ trang trải cho cuộc sống tại thủ đô mà còn giúp Quỳnh có chút tiền để dành và đỡ đần phần nào cho bố mẹ.

Quỳnh tiết lộ, do thẩm mỹ viện uy tín và lượng khách tới đông nên mức thu nhập hiện tại của Quỳnh cũng như một số chuyên viên tại Bích Nguyệt đều ổn định ở mức 15 – 20 triệu đồng/tháng.

Địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín:

HỌC VIỆN THẨM MỸ BÍCH NGUYỆT

Địa chỉ: Tòa nhà số 1A, Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.974.1679 - Hotline: 094.813.5454

Website: http://bichnguyetacademy.com

Facebook: https://www.Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news