Tin mới

Choáng với mỹ nhân Sao mai Mai Thương hóa thân gợi cảm đón Noel

Thứ tư, 20/12/2017, 14:03 (GMT+7)

\nVốn đóng đinh với những hình ảnh kín đáo, dịu dàng, Mai Thương - cô gái yêu kiều đến từ vùng đất Kinh Bắc khiến khán giả ngỡ ngàng trong loạt ảnh mới đầy gợi cảm.

Vốn đóng đinh với những hình ảnh kín đáo, dịu dàng, Mai Thương - cô gái yêu kiều đến từ vùng đất Kinh Bắc khiến khán giả ngỡ ngàng trong loạt ảnh mới đầy gợi cảm.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, cô gái đến từ vùng đất Kinh Bắc, giải Ba dòng nhạc dân gian Sao mai 2017 khiến khán giả ngỡ ngàng khi hoá thân quá đỗi gợi cảm với hình ảnh "cô gái Noel" bởi từ trước tới nay, khán giả vốn chỉ quen với hình ảnh Mai Thương kín đáo, dịu dàng trong tà áo dài.
 
 
Sao mai Mai Thương gợi cảm với khi hóa thân thành "Cô gái Noel".

Trước khi đến với giải Sao mai 2017, Mai Thương  là giọng ca trẻ dòng dân gian sở hữu giọng hát ngọt ngào, đậm chất dân ca được công chúng yêu nhạc biết đến khá nhiều, cô tiếp tục ghi dấu ấn của mình tại giải Sao mai, sau cuộc thi cô đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp khi liên tục đắt show biểu diễn.

 
Mai Thương chia sẻ, bộ ảnh hoá thân vào "cô gái Noel" gợi cảm không phải cô muốn thay đổi hình ảnh, mà đơn giản cô muốn thử nghiệm những góc độ mới trong  hình ảnh  của bản thân, cô cũng muốn thỉnh thoảng được "đột phá". Còn cô vẫn sẽ luôn trung thành với hình ảnh nền nã, nhẹ nhàng và đằm thắm như câu dân ca đã nuôi dưỡng cô từ nhỏ đến lớn.  Hiện nay, Mai Thương đang gấp rút chuẩn bị cho dự án âm nhạc đầu tay của mình, cô mong mỏi mình sẽ tiếp cận được với nhiều khán giả hơn nữa và sớm tìm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. 
 
Hậu Sao mai 2017, Mai Thương vẫn đang nỗ lực hết để tìm chỗ đứng trong lòng khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news