Tin mới

Choáng với nhan sắc Nhã Phương sau 3 tháng kết hôn Trường Giang

Thứ năm, 20/12/2018, 10:30 (GMT+7)

Nhan sắc Nhã Phương đã thay đổi khá nhiều sau hơn 3 tháng kết hôn với Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nhan sắc Nhã Phương đã thay đổi khá nhiều sau hơn 3 tháng kết hôn với Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Sau đám cưới hoành tráng với Trường Giang, Nhã Phương lui về "ở ẩn". Nữ diễn viên xuất hiện khá ít và gần như không tham gia dự án nào. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu cùng status: "Noel sắp đến rồi cả nhà ơi".

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy nhan sắc của Nhã Phương có phần đi xuống. Đối diện với những ý kiến đa chiều khen chê về nhan sắc ở hiện tại, Nhã Phương nhẹ nhàng thanh minh: "Phương đang đi quay quảng cáo".

Nhã Phương bị chê già sau khi kết hôn. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, Nhã Phương dính nghi án mang bầu. Tuy nhiên cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Trong những bức ảnh gần nhất, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" để lộ vòm bụng nhô cao khi mặc áo len và áo khoác dạ. Nhiều fan phỏng đoán, bà xã Trường Giang đã mang bầu đến tháng thứ 6-7. 

Nhã Phương vẫn im lặng trước tin đồn mang thai. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Nhã Phương tăng cân đáng kể và thường xuyên chọn trang phục tối màu. Cùng với việc hạn chế chạy show, đi diễn và vài lần lộ vóc dáng "phát tướng", cô bị đồn đang mang thai con đầu lòng.

Nhã Phương - Trường Giang trong đám cưới. Ảnh internet

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang