Tin mới

Choáng với nhan sắc vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

Thứ hai, 12/11/2018, 16:28 (GMT+7)

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của vợ các cầu thủ đổi tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của vợ các cầu thủ đổi tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Văn Quyết là một trong những cầu thủ đáng chú ý của bóng đá Việt Nam hiện nay. Đám cưới cổ tích của anh và cô vợ Huyền Mi (SN 1990) từng gây xôn xao dư luận một thời.

Huyền Mi sinh ra trong gia đình khá giả. Cô có sự nghiệp kinh doanh thời trang khá thành công. Cô là con gái cả của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC - Nguyễn Giang Đông. Vợ 9x của Cầu thủ Văn Quyết có nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn. Khi mới công khai hẹn hò, Văn Quyết được bố vợ ủng hộ. Đám cưới của họ diễn ra vào tháng 5 năm 2015.

Quế Ngọc Hải là trung vệ hàng đầu của CLB Sông Lam Nghệ An.

Quế Ngọc Hải và Dương Thị Thuỳ Phương kết hôn hầu đầu năm 2018. Bà xã Quế Ngọc Hải đã tốt nghiệp Đại học Vinh.  Nhiều người đánh giá Phương có gương mặt xinh đẹp, thân thiện. Nam cầu thủ nổi tiếng cũng từng chia sẻ tiêu chí chọn bạn gái của anh là ngoan hiền.

Nguyễn Tuấn Mạnh đang được đánh giá là một trong hai thủ thành xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Sau ba năm tìm hiểu, cựu thần đồng Phạm Văn Quyến quyết định tổ chức đám cưới cùng người đẹp Nguyễn Thúy Hằng vào ngày 5/7 tại khách sạn Mường Thanh, TP Vinh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news