Tin mới

Choáng với pin smartphone có khả năng làm sôi nồi lẩu

Thứ bảy, 12/12/2015, 09:37 (GMT+7)

Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với chiếc smartphone có dung lượng pin cực khủng này

Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với chiếc Smartphone có dung lượng pin cực khủng này.

Smartphone ngày nay gần như là “vật bất ly thân” đối với nhiều người. Nhu cầu sử dụng smartphone ở hiện tại và trong tương lai rất cao nhằm phục vụ nhu cầu công việc cơ bản như một chiếc điện thông thường nghe gọi nhắn tin đến những tính năng của smartphone như online, giải trí, chơi game…chính vì thế, thời gian sử dụng smartphone cũng dần tăng theo nhưng buồn thay, vấn đề dung lượng pin cho smartphone đang khiến các hãng sản xuất đau đầu.

[mecloud]MkwHavHXCV[/mecloud]

Vậy mà mới đây, giới công nghệ lại xôn xao lên một chiếc smartphone có dung lượng pin khủng nhất hiện nay và có thể sử dụng một tuần mới sạc một lần. Đó là chiếc Oukitel K10000 với mức dung lượng pin lên đến 10.000 mAh (bằng một thiết bị sạc pin dự phòng).

 

Cấu hình của Oukitel K10000 bao gồm: màn hình 5,5 inch, full HD, sử dụng chip MT6735 4 nhân Cortex A53 1GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm microSD, 2 SIM, camera chính 8MP và camera phụ 2MP, chạy hệ điều hành Android 5.1.

Máy có trọng lượng vừa tầm 184gram và độ dày khoảng 9mm, người dùng sẽ không quá khó khăn cũng như có cảm giác khó chịu khi sử dụng chiếc điện thoại “pin trâu” này trong thời gian lâu.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dung lượng pin