Tin mới

Choáng với siêu biệt thự của mỹ nhân ăn chay trường, gợi cảm nhất châu Á

Thứ hai, 14/01/2019, 14:44 (GMT+7)

Căn biệt thự xa hoa cùng nội thất đắt đỏ giữa trung tâm Sài Gòn của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh - Hồ Quỳnh Hương khiến không ít người ngưỡng mộ khả năng kiếm tiền của cô.

Căn biệt thự xa hoa cùng nội thất đắt đỏ giữa trung tâm Sài Gòn của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh - Hồ Quỳnh Hương khiến không ít người ngưỡng mộ khả năng kiếm tiền của cô.

Hồ Quỳnh Hương gần như là ngôi sao ca nhạc Việt hiếm hoi có thể nói là duy nhất ăn chay trường. Cô bắt đầu ăn chay được hơn 10 năm nay và tìm được sự yên bình của mình với cuộc sống. Nhưng với nữ ca sĩ, vấn đề không chỉ là chuyện ăn chay mà quan trọng là tìm điều gì đó tốt nhất cho mình trong cuộc sống, giúp cô tĩnh tâm hơn giữa showbiz Việt vốn luôn động và lắm thị phi.

Hồ Quỳnh Hương cho rằng cùng với việc thay đổi trong thói quen ăn uống, thói quen sống và nhìn nhận mọi việc của mình cũng thay đổi rất nhiều. Đây là một trong những điều cô tâm đắc nhất thời gian qua.

Hồ Quỳnh Hương ăn chay trường được một thời gian rất dài.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương đã rút lui khỏi làng giải trí, nữ ca sĩ tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Nhờ có thu nhập "khủng" như vậy nên Hồ Quỳnh Hương mới có phát ngôn gây sốc cách đây vài năm. Hồ Quỳnh Hương cho biết cô chính là đại gia tự thân.

Là ca sĩ sống khá khép kín, ngại nói về những chuyện tình cảm, cá nhân lên mặt báo, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ giới thiệu nơi chốn đi về của mình khiến khán giả không khỏi choáng váng và bất ngờ. Căn biệt thự triệu đô của cô đẹp long lanh, được bài trí như một cung điện hoàng gia thu nhỏ. 

 

Căn biệt thự hoành tráng giữa trung tâm Sài Gòn của Hồ Quỳnh Hương.

 
 
Nội thất bên trong sang trọng và tinh tế như một tòa lâu đài nhỏ.
 
Hồ Quỳnh Hương dành riêng một căn phòng đựng đồ hiệu.
Phòng ngủ của nữ ca sĩ.
Hồ Quỳnh Hương rất yêu động vật.
Bể bơi ngoài trời.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news