Tin mới

"Choáng" với siêu biệt thự của TGĐ Công ty than Hạ Long

Thứ hai, 08/09/2014, 08:56 (GMT+7)

Ngôi biệt thự bề thế trên diện tích đất hàng trăm mét vuông của TGĐ Công ty than Hạ Long nổi bật với lối kiến trúc đặc biệt.

Ngôi biệt thự bề thế trên diện tích đất hàng trăm mét vuông của TGĐ Công ty than Hạ Long nổi bật với lối kiến trúc đặc biệt.

 

Ngôi nhà của CEO ngành than này có địa chỉ ở phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Theo người dân bản địa, thì căn hộ nói trên được xây dựng, hoàn thiện và gia chủ dọn về sinh sống chưa lâu.

Theo quan sát, căn nhà được bao bọc bởi hàng rào kiên cố, kéo dài xung quanh. Đặc biệt, để tạo dấu ấn và mỹ quan cho cả khối kiến trúc, gia chủ đã cho xây dựng và lắp vào phần hàng rào cả bức phù điêu được làm rất tinh xảo.

Khu vực này là khu đất lấn biển, khu biệt thự được phân lô theo kiểu bàn cờ với hạ tầng đường sá thuận tiện, không khí trong lành lại nhìn ra vịnh Hạ Long khiến khu này được coi là khu dân cư đẹp, đáng sống nhất ở thành phố Hạ Long.

Theo giới kinh doanh địa ốc, khu đất của căn biệt thự nói trên nằm trong khu đô thị mới mà tỉnh Quảng Ninh xây dựng trước đó, gần với biển nên được rất nhiều người ưa thích. Thiết kế các khu đất ở đây chủ yếu là đất biệt thự, nhà vườn. Giá mỗi mét vuông đất được rao bán vào khoảng 22 triệu đồng.

Người dân Hạ Long gọi đây là khu đại gia hay khu nhà giàu bởi với giá hàng chục tỷ một ngôi biệt thự. Khu vực này tập trung nhiều chủ khai thác khoáng sản than và nhiều thành phần giàu có ở tỉnh Quảng Ninh.

Theo Baovephapluat.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu biệt thự