Tin mới

Nữ đại gia Việt chơi ngông với siêu xe "vượt mặt" đàn ông

Thứ bảy, 06/09/2014, 09:34 (GMT+7)

Ở Việt Nam, các quý bà cũng chịu chơi không kém với những siêu xe khủng đầy đẳng cấp

Ở Việt Nam, các quý bà cũng chịu chơi không kém với những siêu xe khủng đầy đẳng cấp 

 

Phantom biển tứ quý của nữ đại gia "chịu chơi"

Nói về khoản chi tiêu "độc" và "khủng", ở Việt Nam khó ai có thể qua mặt được bà Phạm Thị Diệu Hiền, nguyên chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco). Dư luận từng xôn xao trước đám cưới của con trai bà cùng Hotgirl Quỳnh Chi năm 2012. Tại lễ rước dâu, gia đình bà Hiền khiến không ít người sững sờ với dàn siêu xe cực khủng, trong đó có chiếc Rolls-Royce biển tứ quý 3333 của nữ tỷ phú.

Bà Hiền và siêu xe

Được biết, siêu xe này chuyên để phục vụ đưa đón các đối tác của bà Hiền ra sân bay mỗi khi họ sang Việt Nam đàm phán làm ăn.

Nữ đại gia phố núi và siêu đám cưới cho con trai

Vào tháng 3/2012, đại gia Nguyễn Thị Liễu khiến dư luận choáng váng khi tổ chức "siêu đám cưới" cho con trai. Đặc biệt, trong "siêu đám cưới" xuất hiện dàn xe rước dâu hơn trăm chiếc, trong đó có vài chiếc "siêu xe" khủng như: Ferrari, Bentley, Rolls-Royce.

Dàn xe khủng trong lễ rước dâu

Hiện bà Liễu đang sở hữu Chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD. Khi vào đến Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng hơn chục tỷ đồng.

Nữ đại gia trẻ và dàn siêu xe “khủng”

Tại một quán cafe ở quận 7, TPHCM, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh của dàn siêu xe khủng và đắt tiền. Tất cả số xe này đều của một nữ đại gia trưng bày nhân ngày sinh nhật quán cafe của mình.

Đắt và nổi tiếng nhất trong dàn siêu xe kể trên chính là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hàng độc. Tại Việt Nam, giá sau thuế của chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV rơi vào khoảng 22 tỷ đồng.

Nữ đại gia Bình Định và đẳng cấp từ Rolls-Royce Phantom sang nhất VN

Theo thống kê, hiện có trên 100 chiếc Rolls Royce lăn bánh ở Việt Nam. Song nói đến dòng xe siêu sang xuất xứ từ Anh quốc này, người ta không thể không nhắc đến chiếc Phantom của bà Dương Thị Bạch Diệp - GĐ Công ty Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Diệp Bạch Dương. Đây là chiếc xe Rolls Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam và là chiếc xe duy nhất đặt hàng trực tiếp chính hãng.

Bà Diệp và siêu xe

Để có chiếc xe này, bà Diệp đã phải bỏ ra 2,3 triệu USD, trong đó giá tiền đặt mua xe gần 1 triệu USD, còn 1,3 triệu USD là tiền các loại thuế. Sau đó, bà Diệp còn gây choáng khi sở hữu biển số siêu độc 77L-7777.

Theo Tùng Đỗ (Người Đưa Tin)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news