Tin mới

Choáng với số tiền để mời 'nàng út BLACKPINK' Lisa tham gia sự kiện

Thứ sáu, 17/01/2020, 17:22 (GMT+7)

Số tiền cát sê được cho là mức giá để mời Lisa tham gia các sự kiện, chương trình giải trí hay đại diện nhãn hàng có thể lên đến con số hàng chục thậm chí hàng trăm tỷ.

Mới đây, một trang tin tức Thái Lan đã công bố mức cát sê trung bình để mời được Lisa tham gia sự kiện khiến ai cũng bất ngờ, dù biết trước số tiền bỏ ra để mời các thành viên 'Hắc hường' là không nhỏ nhưng những con số này dường như nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Cụ thể, mức cát sê để mời Lisa dao động từ 3,8 tỷ VNĐ đến hơn 16 tỷ VNĐ. Trong đó, 3 tỷ 800 triệu VNĐ cho một sự kiện diễn ra khoảng 2 tiếng, 7 tỷ 700 triệu VNĐ cho một lần xuất hiện trên phim truyền hình, 11 tỷ 500 triệu VNĐ cho một lần xuất hiện trong phim điện ảnh, 15 tỷ 300 triệu VNĐ khi làm đại diện nhãn hàng.

Được biết năm ngoái một tập đoàn lớn ở Thái Lan đã bỏ ra hơn 10 tỷ để mời Lisa tham gia một sự kiện.

Tham gia một chương trình tại Trung Quốc mới đây, nhà sản xuất chương trình này cũng tiết lộ rằng đã chi gần 100 tỷ VNĐ mới có thể mời được Lisa tham gia. Và dường như số tiền này bỏ ra hoàn toàn xứng đáng khi sự xuất hiện của Lisa đã thu về sự chú ý vượt bậc hơn so với mùa trước.

Được biết, đây là chỉ mức cát sê để mời riêng Lisa, cư dân mạng không khỏi 'nổi da gà' khi nghĩ về số tiền sẽ bỏ ra để mời được cả 4 chân dài nhà YG tham gia chung một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news