Tin mới

Choáng với trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ môi cong "quái dị" của giới trẻ

Thứ tư, 22/04/2015, 16:59 (GMT+7)

Trào lưu môi cong “quái dị” đang rộ lên trong giới trẻ nước ngoài, bằng những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Trào lưu môi cong “quái dị” đang rộ lên trong giới trẻ nước ngoài, bằng những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Trào lưu này có tên “kyliejennerchallenge”, được bắt nguồn từ đôi môi căng mọng của Kylie Jenner vốn bị nghi là sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ, nay lại trở thành trào lưu làm đẹp lạ đời trong giới trẻ Mỹ.

Kylie Jenner là hình mẫu mà giới trẻ hướng tới tới trào lưu môi cong

Họ tự chế dụng cụ bơm môi bằng... chai nhựa đựng nước hoặc bất cứ thứ gì dạng ống tròn vừa khuôn miệng. Ngay sau đó, hút chặt mồm vào đó trong ít phút và khoe đôi môi phồng rộp như... Flappy Bird lên trên mạng xã hội. Cách làm đẹp này nhanh chóng lan tỏa đi rộng khắp, nhưng cũng lập tức lộ rõ hệ quả không mấy tốt đẹp mà nó gây ra.

Anh chàng James Jordan Parke đã bỏ ra 150.000 USD để Phẫu thuật thẩm mỹ đôi môi cong

Chính điều này trở thành trào lưu của giới trẻ, anh chàng James Jordan Parke đã bỏ ra 150.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống thần tượng Kylie Jenner. Tổng cộng anh ta đã phải trải qua 50 cuộc phẫu thuật gồm độn má, xăm lông mày, tẩy lông …Tuy nhiên hình dáng của Parke sau phẫu thuật không như anh mong đợi và theo Daily Mail thì nó thường bị người khác.

Bên cạnh đấy cũng có rất nhiều bạn trẻ cũng đã ăn theo ý tưởng này và cũng thử thách với tâm lý để thực hiện cách làm đẹp này. Họ thực hiện bằng những cách đơn giản như: kẹp môi mình trong nắp chai lọ hay cốc, lượng máu tăng lên dồn về môi khiến nó sưng lên. Không ít người thừa nhận bị mắc kẹt trong đó nhiều ngày, gây khó khăn cho cuộc sống và đau đớn cho cơ thể.

Các bạn trẻ đua nhau làm môi cong giống thần tượng

Đôi môi cong sưng phồng gây đau đớn cho cơ thể

Hiện tại, ngày càng có nhiều bức ảnh của cả nam và nữ  được chia sẻ  lên mạng xã hội Twitter và Instagram với những đôi môi sưng vù. Có những đôi môi còn bị sưng to và bầm tím quanh miệng. Tất cả những người tham gia trào lưu quái dị này có vẻ như không biết rằng nó có ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc môi bị thâm tím và sưng là do khi không khí bị hút chặt lại nó sẽ làm tăng áp lực và tăng lưu lượng máu đến môi.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: môi cong Kylie Jenner