Tin mới

Choáng với vẻ đẹp tàn tạ ở tuổi 29 của Maria Ozawa

Thứ sáu, 13/03/2015, 10:03 (GMT+7)

Xuất hiện bất ngờ với vẻ đẹp tàn tạ ở tuổi 29, nữ hoàng gợi cảm Maria Ozawa khiến người hâm mộ không khỏi giật mình.

Xuất hiện bất ngờ với vẻ đẹp tàn tạ ở tuổi 29, nữ hoàng gợi cảm Maria Ozawa khiến người hâm mộ không khỏi giật mình.


 

 

 

 

 

Những hình ảnh mới nhất của “Nữ hoàng gợi cảm” Maria Ozawa tại sân bay Thượng Hải vào ngày 9/3 vừa qua khiến người hâm mộ từng say đắm vẻ đẹp của cô không khỏi ngỡ ngàng.

Vẻ đẹp của “Nữ hoàng gợi cảm” Maria Ozawa "tàn tạ" khiến mọi người khá bất ngờ

Nữ diễn viên đình đám một thời, xuất hiện mới đây với bộ trang phục giản dị, khuôn mặt không trang điểm Maria Ozawa trông già hơn so với độ tuổi của cô hiện tại. Trên khuôn mặt có nhiều vết nhăn và đang có dấu hiệu lão hóa với những vết sần sùi.

Với khuôn mặt giản dị này khác xa với vẻ sexy trên màn ảnh. Một người đàn ông hộ tống Maria khi cô ra khỏi sân bay. Khi bức ảnh này được chia sẻ, không ít người cho rằng có thể Maria "hóa trang" để tham gia một chương trình nào đó.

Vẻ đẹp của Maria Ozawa trức đó là biểu tượng của sự gợi cảm tại Nhật Bản

Maria Ozawa được biết đến là ngôi sao phim gợi cảm nổi tiếng tại Nhật Bản, cô có lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Đặc biệt trước đây cô còn có biệt danh “Nữ hoàng gợi cảm” khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc của mình.

Năm 2005, cô gái mang trong mình ba dòng máu Nhật, Pháp, Canada trở thành biểu tượng gợi cảm và ái tình của đất nước mặt trời mọc. Sau khi nổi đình nổi đám khắp châu Á, Maria bỗng im hơi lặng tiếng vài năm gần đây.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news