Tin mới

Choáng với xoài mini Đài Loan có giá gần 1 triệu đồng/kg

Thứ năm, 06/06/2019, 09:07 (GMT+7)

Trên thị trường trong nước xuất hiện giống xoài mini Đài Loan có giá gần 1 triệu đồng/kg, dân mạng khá thích thú và quan tâm đến loại quả này.

Giống xoài nhỏ nhắn, có màu vàng bắt mắt với mức giá "đắt đỏ" gần 1 triệu đồng/kg từ Đài Loan đã xuất hiện tại thị trường trái cây Việt Nam.Mặc cho thị trường trái cây Việt Nam khá đa dạng, nhất là khi mùa xoài đang tới với giá chỉ từ 20.000- 80.000 đồng/kg, các loại trái cây nhập khẩu vẫn tiếp tục gia tăng.

Mới đây như thông tin đăng tải từ VnExpress, những trái xoài mini có màu vàng bắt mắt, thịt ngọt, hột lép của Đài Loan được nhiều chủ kinh doanh trái cây đưa về Việt Nam. Những trái xoài này chỉ nặng khoảng 150- 300g, nhưng lại có mức giá lên tới 950.000- 1 triệu đồng/kg.

Xoài mini Đài Loan có giá gần cả triệu đồng một kg. Ảnh: VnExpress

Một chủ cửa hàng trái cây nhập khẩu ở Hà Đông (Hà Nội) cho biết: "Dù mới nhập về được hai tháng nay nhưng lượng đặt mua khá thường xuyên, mỗi chuyến về tới cả tạ. Chúng tôi đang có khoảng chục đơn đặt hàng nhưng vẫn chưa giao vì chờ đợt hàng kế tiếp về tới".

Xoài mini Đài Loan được ưa chuộng vì có mùi thơm, hình dáng chỉ to hơn quả trứng một chút, hạt lép như xoài thanh ca của Việt Nam.

Tại một cửa hàng trái cây nhập khẩu khác ở quận Tây Hồ (Hà Nội) cũng cho biết, xoài mini nhập về đợt nào hết đợt đó. Do còn hơn nửa tháng nữa là hết mùa xoài nên giá sản phẩm nhập khẩu này tăng mạnh khiến cửa hàng chưa có ý định nhập ngay dù vẫn có nhiều khách đặt mua.

Vào khoảng cuối năm 2018, giống bơ "khổng lồ" của Đài Loan có giá tới 500.000 đồng/quả cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân Việt Nam. Hay gần đây, vào khoảng tháng 5/2019 thị trường trái cây cũng khá xôn xao khi loại roi có kích thước "khủng" cũng được các tiểu thương chuyên bán trái cây nhập khẩu đưa vào nước ta với mức giá "chát" lên tới 1 triệu đồng/kg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news