Tin mới

Chocolate 'virus corona' bán chạy ở Pháp

Thứ tư, 11/03/2020, 19:54 (GMT+7)

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Pháp, một loại kẹo có hình dạng giống loại virus này bất ngờ được nhiều người quan tâm.

Viên kẹo đặc biệt này có 2 lớp, lớp ngoài là chocolate trắng bên trong và chocolate nâu đen bọc ngoài, gắn thêm hạnh nhân để trông giống virus gây chết người mang tên virus corona.

Nghệ nhân Jean-Francois Pre

Ý tưởng này do một nghệ nhân chocolate ở phía đông nước Pháp sáng tạo ra khiến nhiều người tò mò. Chia sẻ với báo chí, ông Jean-Francois Pre cho biết: "Tôi muốn tạo ra một loại 'virus corona' có thể ăn được để mang đến niềm vui cho mọi người giữa dịch bệnh căng thẳng.

Tôi thiết kế viên chocolate có hình dáng giống với loại virus chết người này. Hy vọng tôi có thể biến những thứ đáng sợ thành những thứ ngon lành".

Cận cảnh viên chocolate "virus corona"

Cũng theo nghệ nhân này, ông tạo ra viên kẹo bằng cách tạo nhân bên trong là chocolate trắng, sau đó mới phủ lớp chocolate nâu đen ra ngoài. Cuối cùng, ông trang trí những đốm nhỏ trên vỏ bằng những hạt hạnh nhân phủ màu đỏ để thêm nổi bật.

Hiện tại mặt hàng này đang được nghệ nhân thay thế cho những quả trứng chocolate thường được bán vào dịp lễ Phục sinh, tại cửa hàng La Duchesse Anne của mình và nó nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người mua.

Mỗi tuần, ông bán được hàng chục viên, điều này khiến ông rất vui vì không ngờ sản phẩm của mình lại được nhiều người đón nhận như vậy. Trong khi dịch bệnh đang bao trùm thì vẫn có thứ mang lại nụ cười, giúp người dân cảm thấy vui vẻ hơn.

Được biết sản phẩm này vẫn chưa sản xuất đại trà mà chỉ được ông Jean-Francois Pre thử nghiệm tại cửa hàng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news