Tin mới

Chơi game trong giờ làm việc, cán bộ thi hành án bị miễn nhiệm

Thứ ba, 20/08/2019, 11:28 (GMT+7)

Cục Thi hành án Dân sự (THADS) tỉnh Phú Yên đã công bố quyết định miễn nhiệm đối với chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Tuy Hòa.

Sau khi mới bị kỷ luật vì chơi game trong giờ, ông Đồng được điều chuyên từ Chi cục trưởng Thi hành án của 1 huyện về làm Chi cục trưởng Thi hành án TP Tuy Hòa (Phú Yên) và tiếp tục vi phạm.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngDân Trí cho hay chiều ngày 19/8, Cục Thi hành án Dân sự (THADS) tỉnh Phú Yên đã công bố quyết định miễn nhiệm đối với chức vụ Chi  cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Tuy Hòa đối với ông Nguyễn Kim Đồng.

Quyết định này do Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự (THADS)  Mai Lương Khôi ký, có hiệu lực từ ngày 15/8.

Theo như tờ trình Về việc miễn nhiệm chức vụ Chi cục trưởng Chi cục THADS TP Tuy Hòa của Cục THADS tỉnh Phú Yên, trong quá trình giữ chức vụ chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Đông Hòa (Phú Yên), tháng 8/2013, ông Nguyễn Kim Đồng đã bị Cục THADS tỉnh Phú Yên kỷ luật bằng hình thức khiển trách do sử dụng thiết bị văn phòng chơi game trong giờ làm việc.

Ông Đồng đã từng bị kỷ luật vì chơi game trong giờ làm việc vào năm 2013. Ảnh: Người lao động

Dù bị kỷ luật nhưng đến tháng 12/2015, ông Đồng lại được Tổng cục THADS luân chuyển, bổ nhiệm giữ chức chi cục trưởng THADS TP Tuy Hòa và giữ chức bí thư chi bộ cơ quan này.

Trong thời gian giữ chức vụ chi cục trưởng THADS TP Tuy Hòa, ông Nguyễn Kim Đồng đã để xảy ra nhiều sai phạm với như mất đoàn kết nội bộ kéo dài, phát sinh nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo nhưng không giải quyết dứt điểm.

Ngoài ra bản thân ông Đồng không hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2018 và bị kỷ luật khiển trách.

Ngoài ra, trong quá trình quản lý, ông Đồng còn để kế toán lập khống chứng từ, làm thêm giờ để chi không đúng mục đích gần 58 triệu đồng và thiếu gương mẫu trong việc chấp hành giờ làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính như tổ chức đá gà trong giờ làm việc tại cơ quan, sự việc đã được quay lại và đưa lên mạng xã hội.

Do có những sai phạm này mà vào tháng 12/2018, Cục THADS tỉnh Phú Yên đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đồng.


Cục THADS tỉnh Phú Yên xác nhận chỉ trong thời gian chưa được 5 năm, ông Đồng đã ba lần bị kỷ luật.

Bản thân ông Đồng cũng thiếu gương mẫu trong việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương, xem thường ý kiến chỉ đạo của cấp trên, phát ngôn thiếu chuẩn mực, không đủ tư cách, tiêu chuẩn để tiếp tục làm chi cục trưởng chi cục THADS.

Cục THADS tỉnh Phú Yên đã đề nghị Tổng cục THADS miễn nhiệm vụ chức chi cục trưởng Chi cục THADS TP Tuy Hòa đối với ông Nguyễn Kim Đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news