Tin mới

Chơi lớn để thiên hạ trầm trồ, cụ ông chi toàn bộ chuyến đi Đà Lạt- NhaTrang cho vợ cùng 12 con

Thứ hai, 11/03/2019, 11:04 (GMT+7)

Một cụ ông đã khiến cả MXH trầm trồ sau khi quyết định chơi lớn bằng việc chi toàn bộ chuyến đi Đà Lạt - Nha Trang cho vợ cùng 12 người con của mình.

Theo đó, một tài khoản có tên  Nguyễn Liên vừa chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh về ông nội của mình khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, dù đã 92 tuổi nhưng cụ ông vẫn rất hào phóng, chịu chơi khi chi toàn bộ tiền du lịch cho vợ và 12 người con, 1 đứa cháu, chuyến đi Đà Lạt - Nha Trang.

Cụ ông cùng gia đình mình đang gây bão MXH và độ chịu chơi. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo như nội dung chia sẻ của tài khoản này trên MXH, cụ ông năm nay đã 92 tuổi, sống tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Cụ ông được nhận xét là người có tính cách vui vẻ và hài hước. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy ở cái tuổi gần đất xa trời, song, ông vẫn rất khỏe mạnh, phúc hậu. Không chỉ thường xuyên tập thể dục, ông cũng được các cháu nhận xét là người có tính cách vui vẻ, hài hước. Có lẽ đó chính là bí quyết quan trọng khiến đến nay, ở ông hầu như vẫn không xuất hiện bất cứ dấu hiệu tuổi tác nào.

Cụ ông và cụ bà đi du lịch cùng con cháu. Ảnh: Facebook

Thông tin cũng cho biết thêm, chuyến đi Đà Lạt, Nha Trang lần này là kế hoạch của ông từ trước Tết.

Do từ trước đến giờ, gia đình hiếm khi có dịp được đi chơi đông đủ nên nếu là các con đứng ra tổ chức thường lại thiếu người này người kia. Do vậy, ông đã tự đứng lên lo liệu, quyết toàn bộ chuyến đi và 'buộc' các con phải nghe theo.

Lựa chọn đi Nha Trang, Đà Lạt phần vì muốn đi thăm họ hàng ở đó, phần vì ông cũng muốn gia đình được gắn kết hơn với nhau.

Khi được hỏi về việc tài chính cho chuyến đi, bạn Liên hài hước chia sẻ: 'Ông bà mình ở quê thì lấy đâu ra lương hưu, tiền chủ yếu là tích góp từ lương trợ cấp người cao tuổi của địa phương, với lại con cháu biếu xén, ông bà cũng cứ cất đi không tiêu. Các bác và bố mẹ mình đa phần đều khá có điều kiện, nhưng ông cũng muốn tự tay tổ chức một lần cho cả gia đình đi chơi xa bằng tiền tiết kiệm nên ai cũng vui vẻ'.

Trước khi cùng nhau đi du lịch, cả nhà Liên Nguyễn rất hào hứng. Cụ ông tận tay chỉ đạo các cháu tham khảo các điểm du lịch, đặt phòng, book vé máy bay.

Trong cả chuyến đi, cả ông cả bà đều rất phấn khởi. Lần du lịch gần nhất của hai ông bà là chuyến đi Hòa Bình.

Chuyến du lịch bắt đầu từ ngày 9/3 và sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 13/3. Ngày mai, lịch trình của ông là sẽ dẫn cả nhà đi thung lũng hoa ở Đà Lạt.

Ngay sau khi bài biết được đăng tải, dân mạng đều hết sức trầm trồ khi cho rằng đây là cụ ông chất nhất mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news