Tin mới

Choi Siwon rối rít xin lỗi fan Trung vì 'lỡ tay'

Thứ tư, 27/11/2019, 11:10 (GMT+7)

Từ khóa Choi Siwon hiện đang chễm chệ trên TOP 1 tìm kiếm của MXH Weibo lớn nhất Trung Quốc.

Choi Siwon hiện đang chễm chệ trên top 1 tìm kiếm của MXH Weibo lớn nhất Trung Quốc sau cú nhấn like định mệnh.

Choi Siwon đã nhấn like vào bài phỏng vấn về những thanh niên đang biểu tình tại Hong Kong, có tiêu đề: “Thanh niên 21 tuổi bị cảnh sát Hong Kong bắn: “Đạn có thể giết chết tôi nhưng niềm tin vẫn mãi trường tồn”. ​

Choi Siwon bất ngờ bị fan Trung tẩy chay. Ảnh: Internet

Ngay sau hành động này, nhiều người hâm mộ đã đồng loạt công khai tẩy chay nam tài tử và yêu cầu Choi Siwon đừng bao giờ đặt chân đến Trung Quốc hay có ý định sang thị trường Đại Lục hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi ngay sau chương trình nhưng Choi Siwon vẫn chịu hàng tấn gạch đá từ người hâm mộ Trung Quốc.

SiWon Bar một fanclub “cỡ đại” của anh tại Trung cũng tuyên bố chính thức đóng cửa với lập trường: “Đứng trước quốc gia tuyệt đối không có thần tượng gì cả” cùng với bài viết: “Cho dù là ai hay chuyện gì cũng không thể làm lung lay lập trường của chính chúng ta, đặc biệt là lòng yêu nước. Chúng ta không thể nhượng bộ. SiWon bar bắt đầu bằng tình yêu nhỏ, kết thúc bằng tình yêu lớn. Tạm biệt quá khứ, tạm biệt thanh xuân !”

Bên cạnh đó, nhiều đại fan của SiWon bày tỏ sự thất vọng: “Choi SiWon, anh đã phá vỡ ý muốn đến xem concert của tôi. Anh ra mắt 14 năm, tôi thích anh 11 năm. Bây giờ đành mua chiếc vé tạm biệt”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

9 nam thần Super Junior: Dong Hae 'mlem' đến Heechul thành bà thím nhưng trùm cuối Siwon mới khó tin

Diện mạo hiện nay của 9 nam thần Super Junior khiến nhiều người bất ngờ nhất là Siwon, Heechul mới khác lạ.