Tin mới

Chơi thân lâu ngày, mặt Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh ngày càng giống nhau

Thứ năm, 25/04/2019, 14:58 (GMT+7)

Với Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà không chỉ là người bạn thân thiết mà anh còn xem nữ ca sĩ như một người chị trong gia đình.

Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh là người bạn thân thiết lâu năm trong làng giải trí. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lý Quí Khánh viết: "Hai năm rồi... lúc này ai nhìn cũng tưởng Khánh là Hà". Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" cũng đáp lại đàn em: "Bây giờ chị nhìn giống em".

Chơi thân lâu năm, gương mặt của Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh hao hao giống nhau.

Lý Quí Khánh từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Hà Hồ giống như chị em trong một nhà. Sự thân thiết giúp Lý Quí Khánh thiết kế những bộ trang phục "đo ni đóng giày" cho Hà Hồ.

Vì quá thân thiết và yêu mến đàn chị nên Lý Quí Khánh không ngần ngại đứng ra bênh vực nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ. Còn nhớ, khi Hà Hồ bị đồn ế show, hết thời, anh bức xúc khẳng định sự thật về đàn chị: "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi". Thậm chí NTK này còn tiết lộ rằng khách hàng của anh còn chi hẳn 580 triệu đồng để mời Hồ Ngọc Hà hát một show.

Cả Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh thân thiết như người chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Quý Khánh