Tin mới

Chơi trội như Trấn Thành, từ chối nhận cả đống tiền vì một người con gái

Thứ ba, 17/12/2019, 11:10 (GMT+7)

Trấn Thành từ chối nhận tiền dù biết đó là số tiền không hề nhỏ chỉ vì tình yêu dành cho một người con gái mà không phải Hari Won.

Là một ngôi sao hạng A thông minh, duyên dáng, mỗi lần tham gia một show là Trấn Thành thu về số tiền cát-xê không hề nhỏ. Tuy nhiên lần này, tham gia show diễn của So Hyang, Trấn Thành nhất quyết không nhận tiềnb cát-xe. Không chỉ nam danh hài mà cả bà xã Hari Won cũng vậy.

Trấn Thành từ chối nhận cát-xê khi tham gia show của So Hyang. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Trấn Thành, So Hyang là thần tượng của anh và Hari Won. Nên mời được cô sang Việt Nam biểu diễn đã là thỏa mãn và vui không tưởng.

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn khiến nhiều người ngưỡng mộ, xuýt xoa khi chơi lớn tặng thần tượng của mình lọ nước hoa đắt tiền và những món quà hàng hiệu. Có thể thấy, hiếm có sao Việt nào lại chịu chơi và chịu chi như Trấn Thành vì thần tượng của mình.

Trấn Thành tặng nước hoa cho quốc bảo Hàn Quốc. Ảnh internet

Trấn Thành là một trong số ít ngôi sao đa năng đắt show và sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Cát-xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang... Ông xã Hari Won hiện đang là gương mặt MC hot nhất nhì showbiz và phủ sóng khắp các chương trình, các khung giờ.

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, Trấn Thành còn được công chúng thán phục vì luôn đứng ra chịu thiệt thòi, kêu gọi làm Từ thiện. Bản thân nam danh hài cũng không ít lần tự bỏ tiền túi của mình để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news