Tin mới

Chốn đi về đơn sơ của Hiệp Gà sau quá khứ đầy rẫy scandal

Thứ sáu, 06/04/2018, 15:56 (GMT+7)

Hiệp Gà tâm sự, nhiều năm bôn ba nhưng cho tới giờ anh chưa tích cóp được nhiều bởi cát-sê của nghệ sĩ hài như anh không cao.

Hiệp Gà tâm sự, nhiều năm bôn ba nhưng cho tới giờ anh chưa tích cóp được nhiều bởi cát-sê của nghệ sĩ hài như anh không cao.

Nam danh hài Hiệp Gà từng có một thời quá khứ đầy rẫy scandal. Anh bị nhắc tới với nhiều tiếng xấu vì thay vợ như thay áo hay chuyện vi phạm luật. Song, hiện tại cuộc sống của anh đã đổi khác.

Là một người đàn ông đào hoa, Hiệp Gà trải qua 2 lần "đò" không như ý muốn. Anh kết hôn lần ba với cô dâu Diệu Thúy vào tháng 4 năm ngoái. Sau nhiều chuyện tình, Hiệp Gà đã yên bề gia thất. Anh không kìm được xúc động trong ngày cưới ở quê nhà. Hiệp Gà cũng tuyên bố đám cưới lần ba là lần cuối trong đời của anh.

Hiệp Gà bật khóc trong ngày cưới và hứa đây là lần kết hôn cuối cùng của anh.

Sau nhiều sóng gió, Hiệp Gà đã tìm được bến đỗ bình yên. Vợ thứ ba và con gái anh đều yêu quý nhau. Mẹ anh cũng dành nhiều lời khen con dâu.

Vợ thứ ba của Hiệp Gà không hoạt động trong ngành giải trí. Cô vẫn còn rất trẻ và mối quan hệ với con riêng của chồng đều tốt đẹp. Con gái của Hiệp Gà nay đã lớn như thiếu nữ. Ảnh: internet

Căn nhà ba gian của Hiệp Gà tại quê nhà. Ảnh: Khám phá
Phòng khách ấm cúng đặt bàn thờ tổ tiên. Ảnh: Khám phá

Hiệp Gà tâm sự, nhiều năm bôn ba nhưng cho tới giờ anh chưa tích cóp được nhiều bởi cát-sê của nghệ sĩ hài như anh không cao. Ảnh: Khám phá

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news