Tin mới

Chọn ngày giờ khai trương cửa hàng – công ty năm Ất Mùi 2015 đón tài lộc

Thứ năm, 12/02/2015, 09:42 (GMT+7)

Chọn ngày giờ khai trương, mở hàng, xuất kho năm Ất Mùi sẽ mang nhiều tài lộc, may mắn cho một năm mới làm ăn phát đạt năm 2015.

 

Chọn ngày giờ Khai trương, mở hàng, xuất kho năm Ất Mùi sẽ mang nhiều tài lộc, may mắn cho một năm mới làm ăn phát đạt năm 2015.

Theo Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương, Giám đốc Công ty CP Nhà Xuân (Tư vấn Phong thủy, Thiết kế nội thất) trong năm 2015 có 5 ngày đẹp là ngày Mùng 1, 2, 6, 9,10 thuận lợi cho khai trương cửa hàng-doanh nghiệp, xuất kho. Tuy nhiên những ngày này vẫn kỵ với một số tuổi, thiên can. Ví dụ: mùng 6 Tết là ngày rất tốt – tốt nhất trong các ngày từ mùng 1 đến mùng 10 Tết nhưng lại kỵ với chủ tuổi Sửu, thiên can: Giáp, Ất, Mậu, Kỷ.

Tra cứu xem ngày giờ khai trương cửa hàng, công ty hợp với gia chủ năm Ất Mùi

 Cú pháp tin nhắn: T KT Namsinh gửi 6788

 VD: Gia Chủ sinh năm 1982 hãy soạn tin

 T  KT  1982 gửi 6788

Chọn ngày giờ khai trương, người mở hàng tốt năm Ất Mùi 2015 với dịch vụ tra cứu Tử vi 2015

Giờ hoàng đạo là giờ tốt theo phong tục. Theo phong tục của người dân Việt Nam thì có 2 loại giờ: giờ hoàng đạo và giờ hắc đạo. Giờ hoàng đạo nghĩa là giờ tốt, có thể làm được nhiều việc trọng đại như: ăn cưới, đón cô dâu, nhập học, làm tang lễ, an táng, thành hôn, giao dịch, buôn bán, giao tiếp,... Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng giờ hoàng đạo được. Theo dân gian, trong mỗi ngày thì có 6 giờ hoàng đạo và 6 giờ hắc đạo. Vì vậy, giờ hoàng đạo và giờ hắc đạo được chi phối bằng nhau trong mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm.

Người Việt Nam quan niệm rằng trên trời sẽ có 28 vì sao chiếu mệnh là nhị thập bát tú. Trong đó có 2 loại sao là sao tốt và sao xấu. Nếu giờ đó thuộc cung của sao Tốt thì có nghĩa là giờ tốt, nếu giờ đó phạm phải sao xấu sẽ giờ xấu. Tùy theo mức độ, tính chất của sao mà tốt trong mỗi lĩnh vực. Ví dụ: Sao Bích tốt trong cưới hỏi, sao Lâu tốt trong xây dựng. Theo phong tục cổ truyền, khởi đầu một việc gì, ngoài việc chọn ngày lành tháng tốt còn phải chọn giờ tốt. Xuất hành, khởi công xây dựng, khai trương cửa hàng, bắt đầu đi đón dâu, đưa dâu, bắt đầu lễ đưa ma, hạ huyệt đều phải chọn giờ hoàng đạo. Trừ trường hợp đặc biệt, ví dụ sắp đến giờ tàu, xe xuất phát, nếu đợi giờ tốt có khi nhỡ kế hoạch; hoặc có giờ tốt, ngày tốt, nhưng thời tiết rất xấu, chưa khởi công được... Nếu cứ quá câu nệ nhiều khi lại hỏng việc.

P.V

Tham khảo thêm các dịch vụ xem ngày giờ xuất hành, lời chúc năm mới Ất Mùi:

Để nhận những lời chúc hay nhất hãy soạn tin:

T  LC  gửi 6588 (Bạn sẽ nhận được 3 lời chúc)

T  LC  Gửi 6688(Bạn sẽ nhận được 5 lời chúc)

Xem ngày, giờ, hướng xuất hành đầu năm tốt nhất:

Soạn tin nhắn với cú pháp: T  XH Namsinh  gửi 6788

VD: Bạn sinh năm 1982 hãy soạn tin

T  XH  1982  gửi 6788

Để chọn đúng tuổi Xông đất cho gia chủ gặp nhiều may mắn

Soạn tin với cú pháp T XD Namsinh gửi 6788

VD: Gia Chủ sinh năm 1982 hãy soạn tin

T XD  1982 gửi 6788

 

 

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news