Tin mới

Chọn quà năm mới mừng tuổi mới thật ý nghĩa cho bé yêu

Thứ ba, 20/01/2015, 08:52 (GMT+7)

Chọn lựa một món quà năm mới ý nghĩa vừa an toàn, hữu\ních, vừa tiết kiệm dành cho bé luôn là nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. Hãy\ncùng tham khảo những gợi ý nhỏ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé!

  • “Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn” là dịp để các bố mẹ lựa chọn các đồ dùng, vật dụng và quà tặng cho các bé cưng bước vào tuổi mới nhiều niềm vui và trọn vẹn nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.

    Khuyến mãi cực sốc nhiều sản phẩm dành cho gia đình

    Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày, đợt 1 bắt đầu từ lúc 0h ngày 20.1.2015 và tiếp tục triển khai đợt 2 càng tưng bừng không kém vào ngày 27.1.2015. Một hạng mục khuyến mãi đặc biệt nhất chương trình mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ là sự “tài trợ” giảm thêm 10% dành cho tất cả các ngành hàng, bao gồm hầu hết các sản phẩm đang trong khuyến mãi lớn của chương trình. Song Song đó, Lazada lại tiếp tục gây choáng váng hơn với top 50 sản phẩm giá sốc nhất, bao gồm các mặt hàng “tai to mặt lớn”, rất được yêu chuộng và mong muốn nhất trong năm như Apple tại đây.

    Thời đại mua sắm mới, siêu ưu đãi cho chủ thẻ ngân hàng

    Bên cạnh đó, Lazada còn nhận được tài trợ từ các nhà tài trợ chính như Western D, Fujifilm và một số nhà tài trợ khác như LG, HK Phone - nhà cung cấp chính hãng điện thoại iRevo, Trí Viễn chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ âm thanh Microlab, v.v… đã đồng hành cùng Lazada trong suốt chương trình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia những khuyến mãi hấp dẫn của Lazada để sở hữu các tiện ích với mức giá cực hấp dẫn. Truy cập ngay tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và trải nghiệm mua sắm thả ga siêu tiết kiệm cùng Lazada.

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news