Tin mới

Chồng Á hậu Diễm Trang lái siêu xe 10 tỷ đi hỏi vợ

Thứ sáu, 25/12/2015, 11:45 (GMT+7)

Trong đám hỏi tại Vĩnh Long, chồng Diễm Trang đi ô tô siêu sang Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 10 tỷ đồng để hỏi vợ.

Trong đám hỏi tại Vĩnh Long, chồng Diễm Trang đi ô tô siêu sang Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 10 tỷ đồng để hỏi vợ.

Chiều qua 24/12, đám hỏi của Á hậu Diễm Trang và ông xã Việt kiều, Xuân Du diễn ra tại Vĩnh Long. Á hậu hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang rạng ngời trong bộ áo dài màu đỏ. 

Được biết, sau đám hỏi ở Vĩnh Long, tiệc cưới chính của Diễm Trang sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Nói về ông xã cô cho biết bản thân cảm thấy rất an toàn khi được ở cạnh anh, cô luôn được anh yêu thương, chiều chuộng và động viên trong mọi cuộc sống hằng ngày.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 rạng ngời trong bộ áo dài màu đỏ chờ nhà trai đến. Ảnh: Hữu Anh

 

Khoảng 15h chiều ngày 24/12, gia đình nhà trai có mặt để tiến hành làm lễ. Chồng Diễm Trang đi ô tô siêu sang Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 10 tỷ đồng để hỏi vợ. Ảnh: An Trần

Diễm Trang xinh đẹp, rạng ngời bên dàn phù dâu, phù rể. Ảnh: An Trần

Sau khi làm lễ xong, Xuân Du đưa Diễm Trang ra xe hoa tới nhà hàng tiệc cưới. Ảnh: An Trần
 
Người đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới màu đỏ tiến vào chào quan khách. Ảnh: An Trần
Ngày 26/12 tới, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại tp.Hồ Chí Minh. Ảnh: An Trần
Diễm trang cho biết cô vô cùng hạnh phúc. Chính sự chín chắn, chân thành và sự bình yên ông xã mang lại đã thuyết phục Diễm Trang tiến đến hôn nhân lâu dài cùng người đàn ông này. Ảnh: An Trần

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news