Tin mới

Chồng "ăn phở" bằng chiêu tinh vi nhưng ai dè "vỏ quýt dày" thì gặp ngay "móng tay nhọn"

Thứ sáu, 30/11/2018, 11:30 (GMT+7)

Đáng sợ thật, Hoàng giở một loạt những chiêu tinh vi để "ăn phở" công khai lại còn được Thy ủng hộ, tẩm bổ nữa chứ. Nỗi đau này nhất định cô phải "thanh toán sòng phẳng".

Đáng sợ thật, Hoàng giở một loạt những chiêu tinh vi để "ăn phở" công khai lại còn được Thy ủng hộ, tẩm bổ nữa chứ. Nỗi đau này nhất định cô phải "thanh toán sòng phẳng".

Hoàng đam mê bóng đá từ lâu Thy cũng biết. Hồi yêu nhau cũng đã có lần, Thy đi xem người yêu tham dự những giải đấu của công ty. Mặc dù chẳng biết gì về chuyên môn nhưng Thy nghe mọi người nói thì Hoàng chính là "chân sút số 1" của cơ quan anh nên lúc nào cũng được lòng các sếp.

Ảnh minh hoạ.

Dạo gần đây, Hoàng có đề xuất với vợ rằng anh đã tìm được một nhóm yêu đá bóng trên một diễn đàn và muốn vợ tạo điều kiện tuần cho anh tham gia 3 buổi/tuần, mỗi buổi 3 tiếng. Ban đầu, Thy hơi lăn tăn vì cô thấy tập luyện như thế có vẻ cường độ hơi nhiều. Lại còn sau khi đi làm về, không biết có khỏe được không. Nhưng đến khi Hoàng năn nỉ và hứa đảm bảo mọi thứ thì Thy cũng đành lòng. 

Quả thật, cứ mỗi ngày đến lịch đá bóng là anh chủ động giúp vợ tắm rửa cho con, làm vài việc cần thiết rồi 7 giờ mới ra khỏi nhà. Duy chỉ có một điều Hoàng làm cô thắc mắc là anh luôn tắm trước khi đi. Cũng có lần Thy hỏi và Hoàng bảo: "Đi làm rồi ra đường xe cộ, khói bụi tắm qua cho khoan khoái, thoải mái thì chạy mới sung".Nhìn biểu hiện và thái độ thành khẩn của Hoàng thì Thy chẳng nghi ngờ gì. Cô còn ủng hộ và quan tâm chồng hết mức. Nhìn anh ăn ngon lành những món bồi bổ mà Thy kì công nấu cô phấn khởi lắm. Hi sinh chút thời gian cho chồng thì có bõ bèn gì.

"Chú Hoàng chịu khó thể dục thể thao nhỉ? Tuần nào cũng thấy vài ngày chạy quanh sân sau bể bơi", câu khen ngợi của chị bạn ở khu chung cư cách nhà Thy một ngõ khiến cô sững người. Hỏi han vài câu thì Thy được biết mấy lần chị ấy đi thể dục qua gặp Hoàng chạy ở sân thuộc khu nhà chị ấy. Lạ thật, đã đi đá bóng về rồi lại còn đi chạy nữa thì sức trâu à? Mà sao gần nhà có chỗ để chạy anh không chạy lại đi xa cả cây số? Nghĩ mãi Thy lại càng thấy chồng có nhiều điểm khó hiểu.

Tối hôm ấy, Thy vẫn tỏ ra bình thường. Trước khi đi đá bóng Hoàng sẽ tắm qua. Thời gian này chỉ có 15 phút nhưng đủ để Thy kiểm tra điện thoại chồng. Đáng tiếc là cô chẳng tìm được điểm gì khả nghi. Thy đành ngấm ngầm quan sát tiếp.

Hai ngày sau, lại đến lịch đi đá bóng của Hoàng. Anh bảo hôm nay liên hoan đội bóng nên về muộn một chút. Đây cũng không phải lần đầu tiên đội của Hoàng tụ tập nên Thy vui vẻ gật đầu. Tuy nhiên, cô lại phát hiện một điểm đáng nghi từ cái tên trong danh bạ điện thoại chồng: "anh đội trưởng".

Đây là nhân vật Hoàng chỉ nhắn tin chứ không gọi điện bao giờ, mặc dù nội dung các tin liên quan đến đá bóng nhưng sao Thy nghe cứ thấy có gì đó sai sai. Cô lấy ngay một sim rác ra gọi thử cho đối tượng khả nghi kia vài lần thì lần nào cũng là giọng con gái trả lời. Xâu chuỗi 1 loạt các sự việc lại thì Thy không còn nghi ngờ gì nữa. Chồng cô đã Ngoại tình. Đáng sợ thật, Hoàng giở một loạt những chiêu trò tinh vi để "ăn phở" công khai lại còn được Thy ủng hộ, tẩm bổ nữa chứ. Nỗi đau này nhất định cô phải "thanh toán sòng phẳng".

"Nay đổi sân Ngọc Anh gần công ty nhé. Chiến thuật 2, sơ đồ đội hình 4-2-3-1", Hoàng đọc tin nhắn từ "anh đội trưởng" mà hân hoan ra mặt. Đừng tưởng Thy ngu ngơ mãi nhé. Rồi xem...

Chờ mãi không thấy gì, làm Hoàng mau mau mải mải tắm táp. Trước khi đi Thy còn bảo nay sẽ cho con về ngoại chơi 2 ngày cuối tuần. Vậy là Hoàng tha hồ mà "đá bóng" nhé, đâu cần bó buộc trong 3 tiếng ít ỏi chưa trừ thời gian đi lại. Một lúc sau có tiếng gõ cửa, người Hoàng mong chờ nhất đã đến rồi, lâu lắm mới thấy đến muộn thế này, phải phạt thôi!

"Em... em, sao em lại ở đây?", Hoàng mặt cắt không còn giọt máu khi thấy Thy xuất hiện trước cửa phòng nhà nghỉ. Thì ra Thy ngấm ngầm đổi số "anh đội trưởng" trong máy chồng sau khi cô đã tìm hiểu kĩ càng. Còn tin nhắn kia cũng là Thy mất mấy ngày nghiên cứu cách nói chuyện nhắn tin giữa họ mới soạn ra mấy dòng nội dung tinh vi ấy. Rất may là Hoàng không nghi ngờ vì cô biết chắc hai người họ đều đã có người kìm kẹp, người dối vợ, kẻ trốn chồng. Với lại, trước khi tráo số điện thoại Thy cũng nhanh tay chặn số của ả đàn bà kia rồi.

"Tôi chỉ có ý định xác minh mọi thứ vì không nghĩ anh lại xảo quyệt như vậy. Có một tờ giấy ở nhà đang chờ anh kí đấy", Thy khoanh tay trước ngực đanh thép từng lời dù trong lòng cô đang cuộn sóng. Chưa kịp hoàn hồn thì Hoàng đã nhận được 1 loạt cuộc điện từ bố và mẹ anh. Xem ra, lần này gã đàn ông tham lam sống chẳng bằng chết rồi.

Kẹo

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news