Tin mới

Chồng bàng hoàng phát hiện vợ treo cổ tự tử chỉ vì làm mất 6 triệu đồng dành dụm

Thứ hai, 14/09/2020, 14:10 (GMT+7)

Trước khi phát hiện tử vong tại nhà, bà Nguyễn Thị Thanh T. (47 tuổi) được cho là có dấu hiệu buồn bã, xuống tinh thần vì làm mất số tiền 6 triệu đồng dành dụm được.

Theo tin tức trên Công lý, PLO, ngày 14/9, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân cái chết do treo cổ của một người phụ nữ trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra tối 13/9 tại một căn nhà trên đường Thích Quảng Đức, phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thanh T. (47 tuổi), bà T. được chồng phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

Có lẽ vì tiếc của nên bà T. thường xuyên bị xuống tinh thần, buồn bã. Có thể vì điều này khiến nạn nhân nghĩ quẩn. Ảnh: FB

Những người hàng xóm cho biết, gia đình này có hoàn cảnh khó khăn, công việc của người chồng bấp bênh, còn nạn nhân làm nghề phụ hồ. Được biết, mấy ngày qua do nhà bị mất số tiền 6 triệu đồng, chị Tuyền có dấu hiệu trầm cảm, buồn bã suốt ngày và sau đó xảy ra sự việc.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi, làm việc với các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình Dương