Tin mới

Chồng bàng hoàng phát hiện vợ và con trai chết trong tư thế treo cổ

Thứ ba, 07/02/2017, 15:53 (GMT+7)

Về nhà vào lúc nửa đêm, người chồng tá hỏa phát hiện vợ và con trai 7 tháng tuổi chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Về nhà vào lúc nửa đêm, người chồng tá hỏa phát hiện vợ và con trai 7 tháng tuổi chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Theo tin tức báo Pháp luật TP HCM, Lao Động, Vietnamnet đăng tải, ngày 7/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định tử thi, tiến hành các thủ tục để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con chị Hoàng Thị Hoài (31 tuổi) và bé Trương Gia Bình (7 tháng tuổi) tại nhà mẹ ruột của chị Hoài ở thôn Dân Phú, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam.

Được biết vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, anh Trương Tuấn Hiếu (35 tuổi) chồng chị Hoài cùng mẹ vợ và anh vợ về thăm quê ở Nghệ An. Do có con nhỏ nên chị Hoài và bé Bình ở nhà.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo Vietnamnet

Vào sáng ngày 6/2, trên đường vào Bình Thuận, anh Hiếu gọi điện thoại cho vợ nhiều lần nhưng chị Hoài không nghe máy. Đến 22h30 cùng ngày, anh Hiếu trở về nhà thì thấy cửa khóa trái, gọi nhiều lần nhưng chị Hoài không mở cửa.

Phá cửa vào nhà, anh Hiếu cùng mọi người tá hỏa khi phát hiện chị Hoài và con trai 7 tháng tuổi tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Được biết, cách đây khoảng 2 năm, chị Hoài lấy chồng và về sống ở nhà chồng tại Đắk Lắk. Tuy nhiên, khi sinh cháu Bình, vợ chồng chị Hoài về nhà mẹ ruột để tiện chăm sóc.

Theo những người hàng xóm, sau khi sinh xong, chị Hoài có biểu hiện trầm cảm, nhiều đêm mất ngủ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an