Tin mới

Chồng bất lực nhìn vợ chết cháy trong ki ốt lúc rạng sáng

Chủ nhật, 22/10/2017, 13:42 (GMT+7)

Phát hiện ki ốt chuyên bán rau củ bốc cháy, người dân phá cửa cứu những người bên trong. Tuy nhiên người vợ bị mắc kẹt trên gác không kịp chạy nên thiệt mạng.

Phát hiện ki ốt chuyên bán rau củ bốc cháy, người dân phá cửa cứu những người bên trong. Tuy nhiên người vợ bị mắc kẹt trên gác không kịp chạy nên thiệt mạng.

Thông tin vụ việc được Trí Thức Trẻ, Thanh Niên và Tuổi Trẻ đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 22/10 trên đường D11, khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An,tỉnh Bình Dương.

Ki ốt xảy ra vụ hỏa hoạn

Cụ thể vào thời điểm trên người dân sinh sống xung quanh khu dân cư Việt Sing bất ngờ tỉnh giấc vì nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một ki ốt gần đó. Mọi người liền chạy ra ngoài để kiểm tra thì phát hiện ki ốt chuyên bán rau củ và đồ khô đang bốc cháy.

Khi mọi người đến tiếp cứu, cánh cửa (loại cửa cuốn) của kiôt vẫn khóa chặt, cả gia đình bị mắc kẹt bên trong.

Người dân nhanh chóng phá cửa để tiếp cận bên trong, sau một hồi cửa được phá thì người đàn ông bế con trai nhỏ 5 tuổi rồi cùng con trai 14 tuổi tháo chạy ra ngoài. 

Vụ cháy kiôt khiến 1 người tử vong, 3 người bị bỏng nặng

Nhiều người đã tưới nước vào trong đám cháy với hi vọng cứu được người vợ. Tuy nhiên, khi lửa được dập tắt thì chị Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), vợ của người đàn ông đã bị lửa thiêu cháy, tử vong trên gác. Ba bố con may mắn chạy thoát ra ngoài nhưng bị bỏng khá nặng ở vùng mặt, tay và lưng.

Đến 4h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Nhận tin báo, công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân ban đầu sự việc. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news