Tin mới

Chồng bắt tại trận vợ thuê nhà ngủ với 2 trai lạ ở Thái Nguyên

Thứ năm, 17/01/2019, 14:57 (GMT+7)

Người vợ xuống Thái Nguyên làm công nhân, bất ngờ bị người chồng bắt quả tang ngủ với 2 trai lạ trong phòng trọ.

Người vợ xuống Thái Nguyên làm công nhân, bất ngờ bị người chồng bắt quả tang ngủ với 2 trai lạ trong phòng trọ.

Mới đây, đoạn clip Đánh ghen ghi lại cảnh được cho là chồng bắt quả tang vợ ngủ với người tình ở phòng trọ khiến dân mạng xôn xao. Người chồng tên K. cùng người em trai từ Bắc Kạn xuống Thái Nguyên đã xông vào phòng trọ của vợ tên L. thì bắt quả tang vợ Ngoại tình cùng trai lạ.

Người đàn ông được cho có quan hệ bất chính với người vợ bị bắt quỳ ở góc nhà - Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung được chia sẻ, người vợ sinh năm 1995, nhà ở Bắc Kạn, đã có chồng và 2 con trai. Người phụ nữ này xuống Thái Nguyên làm công nhân nhưng lại có quan hệ bất chính với 2 người đàn ông khác, bị chồng thuê taxi xuống theo dõi và phát hiện sự việc.

Khi đến phòng trọ của vợ, anh chồng phát hiện vợ mình đang ở cùng tình nhân tên G (ngụ huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn). G cầm cây định đâm K nhưng bị phản đòn và đánh chấn thương chân, phải đi cà nhắc. Nổi nóng, K tát vợ vài phát. Thế là cô nàng lăn ra sàn nhà, giả vờ ngất xỉu.

Người vợ nằm bất động dưới đất - Ảnh cắt từ clip

Anh K cay đắng kể: “Đi hai tháng rồi không thèm gọi điện về cho con luôn. Đi mua ĐTDĐ mấy triệu nhưng không gửi về đồng nào nuôi con. Nó hết tiền ăn, cháu gửi cả tiền xuống cho nó luôn”. Không những thế, K. tiết lộ, ngoài G thì L. từng rủ 1 người đàn ông khác về phòng trọ ngủ.

Sau đó, K. cùng một người phụ nữ kéo L. dưới sàn nhà lên giường. Khi công an tới phòng trọ, K yêu cầu vợ dậy làm việc.

Bị chồng bắt quả tang ngủ với trai lạ nhưng L nói rằng: “Chỉ rủ vào phòng ngủ, tụi em chẳng làm gì!”.

Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip.

Khi K chất vấn chuyện ngủ với người đàn ông khác thì L phân trần: “Tối hôm Chủ nhật đi sinh nhật về, say lăn ra ngủ chứ không làm gì! Có gì nói thật ra, cũng chẳng có gì phải sợ cả”.

Tiếp đến, L tố chồng ngày xưa cũng đi gái đầy và không biết giữ hạnh phúc gia đình mà chỉ đánh đập người khác thôi.

Đoạn clip trên xuất hiện trên Facebook khiến Cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm. Bên cạnh những chỉ trích dành cho người vợ khi chị có quan hệ ngoài luồng mờ ám, nhiều người cũng phản đối cách giải quyết sự việc của anh chồng trẻ.

Nhiều người tập trung theo dõi sự việc và bình luận khiếm nhã - Ảnh cắt từ clip.

Chị M.H bình luận: "Đàn bà có chồng có con rồi vẫn đi ngoại tình, không thể chấp nhận được. Anh chồng này là còn hiền đấy chứ nhiều người khác họ đánh cho tơi bời rồi".

"Ngoại tình giải quyết với nhau, lôi bố mẹ người ta vào chửi bới rồi bày ra cho thiên hạ xem thì được cái gì, xấu chàng hổ ai. Theo tôi cứ đưa nhau lên công an giải quyết, còn ở được với nhau thì ở, không thì li dị" - chị Q.A viết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news