Tin mới

Chồng ‘bẫy’ vợ để rảnh tay ngoại tình

Thứ năm, 30/10/2014, 16:46 (GMT+7)

Chồng tôi vốn có thân hình cao ráo, chắc khỏe dù anh không hay tập luyện thể thao. Nhưng dạo gần đây, tôi thấy anh rất hay đi đánh tennis, rồi đi bơi.

Chồng tôi vốn có thân hình cao ráo, chắc khỏe dù anh không hay tập luyện thể thao. Nhưng dạo gần đây, tôi thấy anh rất hay đi đánh tennis, rồi đi bơi.

Bình thường buổi chiều khoảng 6h tan sở là anh về thẳng nhà. Nhưng từ ngày tham gia mấy môn thể thao, anh hay về muộn, có khi 8h tối mới xách xe về. Tôi không phản đối chuyện chồng đi tăng cường sức khỏe nhưng vì anh hay về muộn nên tôi tỏ ý không hài lòng. Thấy vậy, anh liên rủ tôi đi cùng. Ban đầu tôi hào hứng lắm, nghĩ chồng cởi mở với mình. Buổi chiều tôi cố gắng xong việc sớm, đợi chồng qua đón. Nhưng đến nơi mới biết cực hình chứ chẳng đùa. Tôi không biết chơi tennis nên chỉ ngồi ngoài sân theo dõi, chán rồi thì ngáp ngắn ngáp dài. Đi bơi thì tôi ngại vì cái bụng đã sinh hai đứa con, nào có được eo ót nữa đâu, nên tôi rất tự ti mặc đồ bơi. Được vài hôm, tôi chán và mệt, bảo chồng từ nay anh cứ tùy nghi đi tập.

Thế là ngày ngày tôi cứ ở nhà nấu sẵn cơm dẻo canh ngọt chờ chồng. Khoảng 7h30 tối anh về nhà, gương mặt luôn rạng rỡ, cơ thể thơm nức mùi xà bông. Anh quấn quít ôm vợ, thơm con rồi lên phòng thay quần áo. Bữa cơm nào chồng ăn cũng rất ngon miệng, thậm chí ăn nhiều hơn trước. Chuyện tập luyện thể thao của chồng tôi rất đều đặn, thân hình anh ngày càng rắn chắc, sức khỏe tốt nên tôi rất tự hào về ông chồng của mình.

Nhưng tôi đâu ngờ sau cái lý do đi tăng cường sức khỏe, chồng tôi lại đắm mình trong căn hộ chung cư mini xinh xắn của cô nhân tình trẻ. Chuyện anh rủ tôi đi tập cùng trước đó cũng chỉ là màn kịch anh dựng lên. Anh đã tính toán rằng tôi sẽ bỏ cuộc và từ đó, anh càng có lý do chính đáng để đến với nhân tình.

Tôi chỉ phát hiện điều này khi một lần do không liên lạc được với anh vào buổi trưa, sếp anh gọi cho tôi rất sốt sắng. Nghĩ công ty chồng có việc gấp, tôi cũng nôn nóng gọi cho anh nhưng anh không nghe máy. Tôi phi đến bể bơi dạo trước anh dẫn tôi tới thì phát hiện ra một bí mật. Nhân viên ở đây nói mỗi tuần chồng tôi chỉ đảo qua bơi 1- 2 lần. Họ nói nhỏ với tôi rằng anh thường mang theo một cô gái trẻ đẹp, sau khi bơi chán, họ dẫn nhau về khu chung cư ở gần đó. Chuyện này diễn ra thường xuyên đến độ họ còn nắm được cả lịch trình của cặp nhân tình. Với tôi, việc chồng nói dối để đi uống rượu đã khó chấp nhận chứ đừng nói đến chuyện Ngoại tình. Dù hay ghen nhưng tôi ghen cũng phải có cơ sở. Qua thông tin của nhân viên bể bơi, tôi lên kế hoạch bắt tận tay chồng và ả tình nhân. Đến lúc này thì anh không thể chối cãi được nữa.

Thì ra, cái bể bơi thực sự mà anh đến để tăng cường sức khỏe là nhà cô ả kia. Cô ta là nhân viên mới ra trường, vừa về cơ quan anh thử việc được vài tháng. Vì chồng tôi là trưởng phòng, lại là sếp trực tiếp quản lý nên cô ta đã tìm cách dụ anh vào tròng, thậm chí tiền thuê nhà cũng do anh chi trả. Hôm nào mà thu xếp được thì thiên đường kéo dài từ trưa tới tối, đó là lý do thi thoảng tôi không thể nào liên lạc được với chồng cho tới khi anh có mặt ở nhà. Và để hợp lý hóa chuyện đi thể thao, trước khi ra về, anh còn cẩn thận tắm rửa sạch sẽ bằng xà bông cao cấp của cô ta. Vậy mà ngày nào tôi cũng hít hà cái mùi thơm ấy rồi tự hào vì chồng có lối sống lành mạnh.

Theo Ngân/Nguoiduatin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng bẫy vợ