Tin mới

Chồng bị yêu cầu giữ xe, vợ chống tay chửi bới, xúc phạm CSGT

Thứ ba, 21/08/2018, 15:06 (GMT+7)

Bị CSGT yêu cầu đưa xe ô tô về đồn vì đã vi phạm luật giao thông. Người vợ tài xế thấy vậy liền xuống xe lớn tiếng quát nạt, tay chống nạnh chửi bới lực lượng CSGT, dứt khoát không chịu chấp hành.

Bị CSGT yêu cầu đưa xe ô tô về đồn vì đã vi phạm luật giao thông. Người vợ tài xế thấy vậy liền xuống xe lớn tiếng quát nạt, tay chống nạnh chửi bới lực lượng CSGT, dứt khoát không chịu chấp hành.

Sáng nay (21/8), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ lớn tiếng mắng chửi, miệt thị CSGT giữa đường được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người bức xúc. Theo tin tức trên Trí thức trẻ, GĐVN, sự việc được cho là xảy ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Chồng bị yêu cầu đưa ô tô về trụ sở vì vi phạm, vợ chống tay chửi bới, xúc phạm CSGT khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 1.

Người phụ nữ chửi mắng CSGT giữa đường phố - Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ (áo vàng) cùng chồng đi trên ô tô màu trắng, bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng vì đã vi phạm luật giao thông. Người chồng là tài xế bị CSGT yêu cầu thổi vào ống kiểm tra nồng độ cồn. Tổng hợp cả những lỗi vi phạm trước đó, người đàn ông bị yêu cầu đưa xe về trụ sở để xử lý.

Trước tình thế trên, người vợ đã xuống xe buông lời chửi mắng lực lượng CSGT. Chị này cho rằng, chị chỉ chấp nhận biên bản xử phạt, không chịu đưa xe về trụ sở vì mình và chồng không phải tội phạm. Đáng chú ý, người phụ nữ sử dụng nhiều từ ngữ gay gắt để chống đối lại các chiến sĩ làm nhiệm vụ, trong đó có những từ ngữ xúc phạm gay gắt đến CSGT.

"Mày không đưa biên bản cho tao mày bị quay clip là nhục. Cái loại *** đứng đường. Có nồng độ rượu thì phạt, tụi tao chấp nhận nộp phạt, chứ có phải tội phạm đâu mà bắt về, ăn trộm ăn cắp gì mà bắt về, tao không về. Bọn mày chỉ được phép phạt tiền, không có quyền mời bọn tao đi đâu cả" - người phụ nữ lớn giọng chửi bới các chiến sĩ CSGT.

Chồng bị yêu cầu đưa ô tô về trụ sở vì vi phạm, vợ chống tay chửi bới, xúc phạm CSGT khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 2.

Người chồng bị yêu cầu thổi vào ống kiểm tra nồng độ cồn - Ảnh cắt từ clip

Lực lượng CSGT thì cho rằng họ chỉ làm việc với người chồng là người điều khiển phương tiện, không làm việc với người vợ nên yêu cầu chị hãy đi ra. Đồng thời, 1 chiến sĩ CS cũng nhờ người dân cung cấp clip ghi lại sự việc người phụ nữ chửi mắng để làm bằng chứng người phụ nữ chống đối, lăng mạ người thi hành công vụ.

"Anh em mời trường hợp này về xã hỗ trợ mà người này lại lăng mạ anh em. Nhờ bà con cung cấp clip cho anh em" - 1 chiến sĩ CSGT nói.

Còn về người chồng, anh này cũng tỏ thái độ bất hợp tác như vợ mình, tuy nhiên không có hành động gay gắt. "Có gì đâu mà bắt người ta về chứ" - người chồng nói.

Chồng bị yêu cầu đưa ô tô về trụ sở vì vi phạm, vợ chống tay chửi bới, xúc phạm CSGT khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 3.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều bức xúc và lên án hành động chống đối người thi hành công vụ cố chấp, vô lý của người phụ nữ. Đa số các ý kiến đều cho rằng đôi vợ chồng này nên có thái độ tôn trọng lực lượng chức năng, dẫu biết bị xử phạt do vi phạm ai cũng sẽ không vui, tuy nhiên lỗi sai là ở mình, việc lăng mạ, xúc phạm CSGT như thế là không nên.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news