Tin mới

Chồng chặt đứt tay vợ vì đi học đại học mà không được cho phép

Thứ ba, 11/07/2017, 15:44 (GMT+7)

Một người đàn ông Bangladesh hiện đang đối diện với án chung thân sau khi chặt đứt 5 ngón tay của vợ vì cô này đi học đại học dù chưa được cho phép.

Một người đàn ông Bangladesh hiện đang đối diện với án chung thân sau khi chặt đứt 5 ngón tay của vợ vì cô này đi học đại học dù chưa được cho phép.

Daily Mail đưa tin, nghi phạm là người đàn ông 30 tuổi tên Rafiqul Islam; nạn nhân là vợ nghi phạm 21 tuổi, cô Hawa Akhter.

Hôm xảy ra sự việc, cô Akhter bị anh chồng bịt mắt, dán chặt miệng rồi chặt đứt 5 ngón tay của vợ mình. Một người thân của nghi phạm sau đó còn lấy những ngón tay này ném vào thùng rác để bác sĩ không thể nối nó lại.

Thông tin ban đầu cho thấy, Islam là công dân nhập cư ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất UAE. Trước đó, anh này từng hăm dọa vợ về cái kết khốc liệt nếu không chịu từ bỏ việc học. Chia sẻ với tờ The Times, cô này cho biết sự việc xảy ra ngay sau khi cô trở lại Bangladesh.

Cảnh sát trưởng thành phố Bangladesh, ông Mohammed Saluddin cho biết hiện Islam đã nhận tội và đang đối mặt với cáo buộc hình sự. Các tổ chức nhân quyền đang đề nghị mức án tù chung thân cho nghi phạm.

Giải thích về hành động này, anh ta vô cùng tức giận và ghen tị vì bản thân chỉ học hết lớp 8 mà vợ đã lên trình độ đại học.

Dù cả 5 ngón tay bên phải đã bị cắt cụt, Akhter quyết tâm không bỏ học và đang tập viết bằng tay trái. Hiện người phụ nữ trẻ đã trở về nhà cha mẹ ruột.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news