Tin mới

Chồng Châu Tấn âm thầm xóa ảnh, hôn nhân đã đến cuối đường

Thứ năm, 21/05/2020, 17:58 (GMT+7)

Động thái lạ của Cao Thánh Viễn khi âm thầm xóa sạch mọi ảnh liên quan đến Châu Tấn là bằng chứng đanh thép khẳng định cặp đôi đã không còn chung một con đường.

Theo QQ, tài tử Cao Thánh Viễn, chồng Châu Tấn mới đây đã xóa sạch các hình ảnh trong đám cưới, ảnh đời thường cùng hình vợ chồng chụp tạp chí. Hiện tại, Thánh Viễn hiện ở Mỹ còn Châu Tấn ở Trung Quốc đại lục. Suốt 3 năm qua, kể từ khi dính nghi vấn ly hôn cả hai chưa một lần tham gia sự kiện, sánh đôi trong bất cứ dịp nào.

Cao Thánh Viễn và Châu Tấn trong đám cưới giản dị (ảnh internet)

Động thái lạ của nam tài tử khiến khán giả thêm khẳng định cả hai đã chính thức đi tới cuối con đường: ly hôn. Hồi tháng 4 vừa qua, trang Next Magazine thông tin vợ chồng Châu Tấn ly thân. Năm ngoái, Cao Thánh Viễn là người đề nghị ly dị, hai người chờ hoàn tất thủ tục mới công bố. Trước thông tin này, cả Châu Tấn và Thánh Viễn chưa từng phản hồi.

Châu Tấn và Cao Thánh Viên công khai mối quan hệ yêu đương năm 2014. Đám cưới của tứ đán đình đám được tổ chức giản dị và chớp nhoáng ngay trong tháng 7/2014 khiến nhiều người nghi ngờ. Kể từ đó, cả hai thường xuyên sánh đôi bên nhau trong các sự kiện Từ thiện đến quảng cáo.

Nhưng khoảng từ năm 2016, Châu Tấn liên tục xuất hiện bên Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi. Hai người nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, dạo phố cùng nhau thân thiết. Tin đồn tình yêu đồng tính cũng nổ ra.

Trải qua nhiều chông gai mới thành danh với nghề nhưng đáng tiếc tình duyên của Châu Tấn lại lận đận. Mối tình đầu của cô là với Đậu Bằng - em trai Đậu Duy (chồng cũ Vương Phi), rồi đến Giả Hoành Thanh, Phác Thụ và Tống Ninh... nhưng rồi cũng chia tay trong tiếc nuối.

Năm 2003, Châu Tấn hẹn hò Lý Á Bằng người cùng cô làm nên cặp đôi Hoàng Dung - Quách Tĩnh đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Để yêu Á Bằng, Châu Tấn chấp nhận làm kẻ thứ 3 nhưng rồi cũng chỉ là cuộc tình tốn nhiều giấy mực.

Châu Tấn từng có mối tình 5 năm với Lý Á Bằng (ảnh internet)

Tình yêu 5 năm của Châu Tấn - Lý Á Bằng lại không bằng một nụ cười của Vương Phi, chính nụ cười của người đàn bà từng trải đã khiến Lý Á Bằng lỗi nhịp rồi phản bội Châu Tấn.

Sau mối tình 5 năm tan vỡ, Châu Tấn đau khổ lao vào yêu điên cuồng Huỳnh Giác, Tạ Đình Phong, ông chủ của Hoa Nghị là Vương Trung Lỗi, thiếu gia giàu có Vương Thước... Nhưng rồi sau tất cả, người của hiện tại lại là Đậu Tĩnh Đồng.

Người ta hài hước nói rằng, có lẽ "định mệnh" cuộc đời của Châu Tấn chính là Vương Phi mới phải, bởi suy cho cùng bất kỳ người nào cô gắn bó đều liên quan tới Thiên hậu làng nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news