Tin mới

Chồng chi 9 tỉ/tháng sau ly hôn, nữ đại gia sống như bà hoàng

Thứ năm, 09/10/2014, 19:44 (GMT+7)

Được mệnh danh là nữ hoàng Instagram của Singapore, những bức ảnh đăng tải cuộc sống xa hoa hàng ngày của Jamie Chua với cơ ngơi hoành tráng khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ao ước.

 

Được mệnh danh là nữ hoàng Instagram của Singapore, những bức ảnh đăng tải cuộc sống xa hoa hàng ngày của Jamie Chua với cơ ngơi hoành tráng khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ao ước.

Nhan sắc xinh đẹp của “yêu nữ Hermès” Jamie Chua.

Jamie Chua năm nay vừa tròn 40 tuổi. Jamie Chua bắt đầu làm người mẫu từ năm 15 tuổi khi đang học trung học. Năm 20 tuổi, sau 3 năm làm tiếp viên hàng không ở Singapore Airlines, cô kết hôn với nhà tài phiệt Indonesia Nurdian Cuaca. Họ có hai con, con trai Cleveland, nay đã 19 tuổi, đang du học ở Úc, và con gái Calista, 14 tuổi, đang học tại Singapore.

Jamie Chua thậm chí phải dành riêng cả một căn phòng lớn để chứa những chiếc túi hàng hiệu của mình.

Jamie Chua có cuộc sống xa hoa như một bà hoàng. Ngôi nhà Jamie ở có một hồ bơi, một hầm rượu và một tủ quần áo lớn gần bằng phòng ngủ. Cô có một tủ đựng túi xách gồm khoảng 200 chiếc túi Hermes Birkin và Kelly, một bộ sưu tập túi “khủng” khiến những fan hâm mộ túi Hermes như Victoria Beckham cũng phải ao ước. Không chỉ có túi xách, Jamie Chua còn sở hữu nhiều phụ kiện đắt tiền như vòng đeo tay từ Chrome Hearts, Cartier và kẹp tóc từ Alexandre de Paris. Nhãn hiệu giày yêu thích của cô là Charlotte Olympia và Christian Louboutin với giá mỗi đôi giày trên dưới 1000 USD.

Bộ sưu tập Hermès với đủ các chủng loại từ da cá sấu đắt đỏ (có giá khoảng hơn 30 nghìn USD/chiếc - 630 triệu VND)...

Những phụ kiện như thắt lưng, kính mát, vòng tay... tất cả đều là đồ hiệu.

Quần áo của cô được phân chia thành nhóm tùy theo mục đích sử dụng. Một tủ quần áo lông thú thường được mặc vào những buồi tiệc tùng ở nước ngoài, đặc biệt là khi cô đi thăm con trai ở Melbourne, Một tủ quần áo khác gồm váy dài, váy ngắn, quần jean và áo thun. Những nhãn hiệu yêu thích của cô là Fendi, Alexander McQueen và Oscar de la Renta. Sau 15 năm chung sống, Jamie Chua và chồng đệ đơn ly dị vào năm 2010. Vụ ly hôn gây xôn xao dư luận khi Chua yêu cầu chồng trả 450.000 USD (tương đươing hơn 9 tỉ đồng) tiền trợ cấp hàng tháng. Đây là số tiền trợ cấp được cho là lớn nhất được ghi nhận trong các vụ ly hôn ở Singapore.

Mỗi bộ quần áo lại được người đẹp mix với một chiếc túi Hermès khác nhau.

Để biện minh cho số tiền trợ cấp hàng tháng lên đến 450.000 USD, Chua đã đưa ra bảng phân tích chi phí hàng tháng của mình. Bảng chi phí bao gồm tiền nghỉ tại các khách sạn trang trọng trong các chuyến đi mua sắm ở châu Âu, vé máy bay hạng nhất, chi phí tổ chức tiệc tùng, chi phí cá nhân như chăm sóc sắc đẹp, cắt tỉa móng tay, làm tóc lên đến 4000 USD mỗi tháng. Việc ly hôn đã được giải quyết êm thấm vào cuối năm 2011.

Jamie Chua chưa bao giờ mặc một bộ trang phục hai lần

Sau khi ly hôn, Jamie Chua sống cùng hai con và cha mẹ ruột. Nhờ số tiền trợ cấp khổng lồ, cô vẫn tiếp tục cuộc sống sang trọng của mình. Hàng ngày cô chụp ảnh để đăng trên Instagram với sự trợ giúp của hai người giúp việc toàn thời gian. Cô giữ dáng bằng cách tập yoga và bơi hàng tuần. Mỗi ngày cô bận rộn đi spa, làm móng, làm tóc, cô cũng thích tổ chức tiệc trà với bạn bè ở nhà.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news