Tin mới

Chồng chở vợ đến nhà nghỉ cho ngủ với… nhân tình

Thứ tư, 13/08/2014, 09:39 (GMT+7)

Người chồng liên quan đến vụ án bị vợ và nhân tình dựng lên màn kịch bắt cóc, tống tiền cho biết: "Những hôm Chi và Tuấn ngủ lại qua đêm ở khách sạn, ông lẽo đẽo về nhà rửa bát, quét nhà, nấu ăn rồi chăm sóc ba đứa con nhỏ".

Người chồng liên quan đến vụ án bị vợ và nhân tình dựng lên màn kịch bắt cóc, tống tiền cho biết: "Những hôm Chi và Tuấn ngủ lại qua đêm ở khách sạn, ông lẽo đẽo về nhà rửa bát, quét nhà, nấu ăn rồi chăm sóc ba đứa con nhỏ".

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.12, TP.HCM cho biết, đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt giữ Lê Văn Tuấn (31 tuổi, quê quán An Giang, tạm trú Khu phố 4, P.Tân Thới Hiệp, Q.12) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Trước đó, từ 6h50 đến hơn 15h chiều 8/8, Công an Q.12 đã thuyết phục nghi phạm Tuấn mở cửa phòng trọ số 3 thuộc nhà số 331 (tổ 13, Khu phố 4, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM) để làm việc.

Tuy nhiên Tuấn vẫn ngoan cố, cố thủ bên trong cùng người tình là Phạm Thị Chi (SN 1967). Tuấn yêu cầu ông Trần Anh Thành (chồng Chi) phải “cho mượn” 20 triệu đồng làm ăn nếu không sẽ mở bình gas thiêu chết “con tin”. Sau hơn 8h thuyết phục không thành, Công an TP.HCM đã phải điều động 20 cảnh sát cơ động đến hiện trường, đạp cửa và ném nhiều trái nổ gây cay vào trong phòng, khống chế Tuấn và đưa cả bà Chi về trụ sở.

Trò chuyện cùng người viết, ông Thành cho hay, gần đây ông mới nắm rõ mối quan hệ bất chính giữa Tuấn và vợ mình. Ông kể, mối quan hệ giữa vợ mình và đối tượng xuất phát từ lúc đôi bên gia đình sống cùng dãy phòng trọ ở huyện Hóc Môn (TP.HCM). Thời gian ấy, gã “phi công” không có tình ý gì với người phụ nữ hơn hắn cả chục tuổi. Sau này, khi Tuấn không còn sống chung với người phụ nữ nào, bà Chi vợ ông mới tâm sự và thổ lộ tình cảm.

                        

Hiện trường hôm xảy ra vụ việc.

Vợ ông Thành vốn làm nghề kinh doanh nhà đất và cho vay nặng lãi. Vì vậy, mỗi lần ai đó quá thời hạn mà chưa chịu trả nợ, Chi lại nhờ Tuấn đến đòi giúp. Mỗi lần thực hiện thành công một phi vụ đòi nợ, vợ ông gọi Tuấn đến nhà chia cho ít tiền rồi cùng nhau ăn uống.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Tuấn cũng bắt đầu xao lòng trước người đàn bà ba con. Biết Tuấn đã “bật đèn xanh”, Chi càng hết lòng cung phụng. Mỗi ngày, người đàn bà này đều giấu chồng con mang tiền đến nhà “phi công trẻ” để gã mua “hàng đá”. Được biết để thỏa mãn cơn nghiện, mỗi lần “chơi hàng”, Tuấn phải bỏ ra 300 nghìn đồng. Số tiền này đều do Chi chu cấp.

Việc vợ Ngoại tình, khi phát hiện ra, thay vì ghen tuông, ông Thành lại chọn giải pháp xử lý rất khó hiểu. Mỗi lần biết vợ chuẩn bị sang nhà tình trẻ, ông tự nguyện lấy xe tháp tùng. Những hôm Chi và Tuấn ngủ lại qua đêm ở khách sạn, ông Thành lẽo đẽo về nhà rửa bát, quét nhà, nấu ăn rồi chăm sóc ba đứa con nhỏ. Có những khi nghe vợ kể Tuấn lên cơn ngáo đá nên đập bể ti vi, ông lại lật đật tháo ti vi nhà mình rồi cùng vợ chở sang biếu không cho gia đình tình địch.

               

Trần Anh Thành chia sẻ về câu chuyện với PV.

Lý giải cho hành động "khác người" này, ông Thành nói: “Nếu tôi tự nhận mình là một thằng đàn ông rộng lượng thì nhiều người sẽ cho rằng tôi khùng. Tôi là thằng đàn ông nhu nhược! Nhưng dư luận hãy thử một lần đặt vào hoàn cảnh của tôi. Nhà cửa, ba đứa con đang tuổi ăn học. Chúng sẽ ra sao nếu không có mẹ chăm sóc? Nếu ba mẹ chia tay nhau, chẳng phải các con sẽ là người bơ vơ và chịu thiệt thòi nhất hay sao. Dẫu nói gì đi nữa, Chi vẫn là người tốt nhất với ba đứa trẻ. Nếu tôi chia tay Chi, người phụ nữ khác vào thế chân vợ tôi, liệu cô ấy có đủ bao dung mà yêu thương các con tôi giống như mẹ ruột của chúng hay không?”.

Ông bảo, hành động của mình tất cả cũng chỉ vì mong cứu vớt hạnh phúc cho gia đình. Ông nghĩ vợ mình yêu Tuấn có chăng cũng là tình cảm thoáng qua. Chính vì lý do này nên sau khi xảy ra vụ việc, ông Thành bảo ông bất chấp mọi lời đàm tiếu của thiên hạ, ông vẫn rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm của vợ. “Tôi sẽ không bao giờ chia tay vợ. Chúng tôi vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc các con mình. Qua đây, tôi cũng mong rằng dư luận hãy công tâm trước khi phán xét tôi”, ông nói. Điều ông e ngại nhất là hàng xóm giờ đây ai cũng tường tận câu chuyện nên sợ con cái sẽ bị ảnh hưởng và xấu hổ với bạn bè, thầy cô.

*** Tên ông Thành đã được thay đổi.

Theo Trí Thức Trẻ

Nghe Audio tâm sự: Hẹn gái đi nhà nghỉ, hẹn nhầm vợ cũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news