Tin mới

Chồng chở vợ mang thai 8 tháng đi cướp giật trên phố ở Sài Gòn

Thứ ba, 28/11/2017, 09:53 (GMT+7)

Chiều ngày 27/11, Công an Q.1 TP HCM cho biết trong 2 ngày vừa qua đã bắt  giữ nhiều đối tượng có hành vi cướp giật trên địa bàn P. Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thái Bình và Bến Thành.

Chiều ngày 27/11, Công an Q.1 TP HCM cho biết trong 2 ngày vừa qua đã bắt  giữ nhiều đối tượng có hành vi cướp giật trên địa bàn P. Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thái Bình và Bến Thành. 

Báo Thể thao Văn hóaVietnamplus cho hay chiều ngày 27/11, Công an quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, liên tiếp trong hai ngày đã bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi cướp giật trên địa bàn phường Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thái Bình và Bến Thành.

Đáng chú ý, hai trong số 3 vụ cướp giật tài sản mà các đối tượng này thực hiện là nhắm vào người nước ngoài. 

Cụ thể, vào khoảng 14h cùng ngày, hai đối tượng Lâm Thành Phong (sinh năm 1990, ngụ quận 6) và Tô Kim Mai (sinh năm 1993, ngụ quận 11) cũng đã bị Công an phường Bến Thành bắt giữ sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản tại giao lộ Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Mạng Tháng Tám.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Thể thao văn hóa

Vào thời điểm trên, Hứa Mã Như Hoa (sinh năm 1997, ngụ phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) điều khiển xe máy mang biển số 52K9-3195 chở theo vợ là Lương Thị Ngọc Mai (sinh năm 1998, đang mang thai 8 tháng) khi đến giao lộ Calmett - Lê Hồng Gấm, thấy một phụ nữ người nước ngoài (quốc tịch Đài Loan - Trung Quốc) thì áp sát. Người vợ ngồi sau dùng tay giật điện thoại trên tay của người phụ nữ trên.

Sau đó, các trinh sát cùng lúc tuần tra đã truy đuổi, bắt giữ cặp vợ chồng này.
​Trong một vụ cướp giật tài sản xảy ra trước đó cùng ngày, vào khoảng 12 giờ45, đối tượng Nguyễn Thanh Hiền (sinh năm 1988, ngụ quận 10) trong lúc đi quanh các tuyến đường trên địa bàn quận 1, nhìn thấy một người phụ nữ (quốc tịch Philipines) đang đi bộ trên đường Đề Thám, quận 1. 

Ngay sau đó, đối tượng ​đã áp sát rồi giật sợi dây chuyền của người phụ nữ trên tháo chạy nhưng bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Công an hiện đã hoàn tất hồ sơ để tiến hành xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news