Tin mới

Chồng 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định mở tiệc xa hoa chiều vợ không thua kém đại gia Minh Nhựa

Thứ tư, 21/10/2020, 12:39 (GMT+7)

Chồng "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định chơi lớn, mở tiệc chiều vợ đình đám không thua kém đại gia Minh Nhựa.

Từ trước đến nay, Minh Nhựa vốn nổi tiếng là đại gia nức tiếng chiều vợ. Vị đại gia ngành nhựa không tiếc tiền tổ chức những bữa tiệc linh đình để chiều lòng vợ. Thì giờ đây, ngoài đại gia Minh Nhựa thì còn xuất hiện thêm một tên tuổi khác có độ chiều vợ không kém cạnh.

Đó chính là chồng của "Cô dâu 200 cây vàng" Nam Định - Thu Hương. Theo đó, chồng của "Cô dâu 200 cây vàng" đã tự lo liệu tổ chức bữa tiệc ăn chơi cho vợ và những người phụ nữ của gia đình tại căn biệt thự xa hoa. Không gian tiệc được trang hoàng hoành tráng không thua kém bất kỳ sự kiện lớn nào của năm.

Căn biệt thự hoành tráng nơi tổ chức bữa tiệc. Ảnh internet

Không chỉ vậy, chồng "Cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định còn tự tay chuẩn bị đồ ăn cho bà xã và gia đình. Có thể thấy, độ cưng chiều vợ của chồng "Cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định chẳng kém cạnh gì đại gia Minh Nhựa.

Hồi đầu năm 2019, Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao đám cưới khủng tại lâu đài 7 tầng ở Nam Định với màn rước dâu bằng cặp xe Rolls-Royce Phantom và Benley cũng hàng loạt thực đơn khiến nhiều người choáng ngợp. Theo đó, cô dâu trong đám cưới khủng trên là Thu Hương (2000) và chú rể Năng Tĩnh (1993).

Chồng cô dâu Thu Hương tự tay chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc. Ảnh internet

Trong đám cưới khủng này, cô dâu Thu Hương còn được tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ của hồi môn của bố mẹ trao. Sau đám cưới, Thu Hương và chồng du lịch khắp nơi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son trước khi mang thai và sinh em bé.

>> Xem thêm: Ngân 98 nói ra điều 'khắc cốt ghi tâm' khi liên tục bị chỉ trích vì mặc phản cảm

Đầu năm 2020, cô dâu 200 cây vàng sinh con gái đầu lòng.  Hồi tháng 5 năm nay, vợ chồng Thu Hương cũng đã tổ chức một buổi party cực to cho con gái. Thời điểm ấy, Thu Hương khiến dân tình trầm trồ bởi độ "chịu chơi" và nhan sắc thu hút sau 3 tháng sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news