Tin mới

Chồng cô gái suy thận trong "đám cưới cổ tích" đột ngột qua đời

Thứ tư, 19/11/2014, 20:24 (GMT+7)

Ngỡ rằng sau "đám cưới cổ tích" cánh cửa hạnh phúc sẽ mở ra đối với chị Nguyễn Châu Loan. Nhưng thông tin anh Nguyễn Văn Vượng (chồng chị Loan) mất cách đây hơn 1 tuần khiến nhiều người bàng hoàng.

Ngỡ rằng sau "đám cưới cổ tích" cánh cửa hạnh phúc sẽ mở ra đối với chị Nguyễn Châu Loan. Nhưng thông tin anh Nguyễn Văn Vượng (chồng chị Loan) mất cách đây hơn 1 tuần khiến nhiều người bàng hoàng.

Tháng 4/2014, lễ cưới của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, Hà Nội), và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê Ba Vi) được chương trình Điều ước thứ 7 tổ chức khiến nhiều người xúc động.

Chị Loan là bệnh nhân bị suy thận đang chạy thân nhân tạo tại Bệnh viện Bạch Mai được 10 năm nay. Bệnh tật khiến thân thể chị yếu, đôi chân không đứng vững. Trong cuộc sống, không ít lần chị Loan muốn kết thúc cuộc đời nhưng được chàng trai Nguyễn Văn Vượng - người ít hơn 3 tuổi động viên, san sẻ đã giúp chị vượt qua khó khăn. Trong nhiều năm, anh Vượng vừa là người tri kỷ vừa là đôi chân giúp chị Loan vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Chuyện tình cổ tích của anh Vượng và chị Loan khiến nhiều người ngưỡng mộ, và thầm cầu mong cho họ một cuộc sống hạnh phúc.

Chồng cô gái suy thận trong "đám cưới cổ tích" đột ngột qua đời

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc lại sớm rời xa người phụ nữ đáng thương khi chồng chị mới đây đã gặp tai nạn và qua đời. Thông tin này được 1 người bạn của chị Loan học cùng Đại học chia sẻ.

Theo tin tức trên Tri Thức Trẻ, chị Vũ Thanh Nga- một người bạn Đại học của chị Loan đã xác nhận thông tin anh Vượng đã qua đời. Chị mới biết tin anh Vượng gặp nạn ở đoạn sông qua khu vực cầu Sét (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khi anh trên đường trở về nhà mẹ sau khi vào bệnh viện Xanh Pôn chăm sóc chị Loan. Nhận được tin dữ, chị Loan càng thêm suy sụp. Hiện tại, tâm trạng chị Loan hiện vẫn xáo trộn trước cú shock tinh thần quá lớn bởi với chị, anh Vượng là chỗ dựa tinh thần vô cùng to lớn của chị suốt những năm tháng qua.

Đây quả là một cú shock lớn với không chỉ riêng chị Loan mà còn với cả gia đình, họ hàng và những người quan tâm, dõi theo hạnh phúc của cặp vợ chồng, trong đó có cư dân mạng và các khán giả truyền hình.

Cũng theo tin tức trên MASK Online, hiện chị Loan đang nằm cấp cứu tại Khoa Nội 2- Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội, sức khỏe và tinh thần của chị Loan bị giảm sút nghiêm trọng.

Hiện, bạn bè cùng người thân của chị Loan đang kêu gọi ủng hộ và thay nhau chăm sóc chị Loan trong những ngày chị điều trị tại bệnh viện với mong muốn giúp đỡ được phần nào cho tình cảnh đáng thương của người phụ nữ.

H.Nguyen(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news