Tin mới

Chồng cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh 16 tuổi: "Tôi khuỵu xuống khi đọc những tin nhắn của vợ và học trò"

Thứ hai, 11/03/2019, 09:44 (GMT+7)

Chồng cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 là anh L.T.T khi thấy những tin nhắn của vợ với học trò, anh thấy như "không còn sức sống", " 2 chân khuỵu xuống.

Những ngày qua, vụ cô giáo ở thị xã La Gi, Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh dưới 16 tuổi gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến vào chiều ngày 10/3, anh L.T.Tngười đã gửi đơn tố cáo vợ quan hệ bất chính với học trò, cho biết đang chuẩn bị các chứng cứ vụ việc để trình cơ quan công an.

Theo lời kể của anh này, anh đã cùng với vợ kết hôn được 3 năm, có một bé trai. Vào khoảng tháng 9/2018, anh phát hiện vợ thay đổi và thường cầm điện thoại nhắn tin. Sau khi theo dõi, anh phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với một nam sinh lớp 10.

“Đọc những tin nhắn đó, tôi như không còn sức sống, 2 chân khuỵu xuống một lúc sau mới đi được nhưng tôi vẫn khuyên vợ về với gia đình. Kể từ đó, vợ chồng tôi hay cãi nhau hơn”, anh T. trình bày với PV Zing.vn.

Cô giáo cho rằng chồng mình đã dựng chuyện. Ảnh FB

Cũng nói thêm với nguồn trên, anh T. cho biết, ngày 6/1, anh theo dõi qua định vị trên điện thoại của vợ và phát hiện vợ đang trong một nhà nghỉ và anh đã đến thì bắt quả tang vợ đang ở cùng nam sinh trong phòng.

"Vợ tôi đã dùng chiếc gối phủ lên chiếc áo ngực, sau đó cầm đi vào nhà vệ sinh. Chiếc bao cao su nằm sẵn ở đó, trong phòng còn có chiếc xe máy của nam sinh kia", anh T. nhớ lại.

Anh T. về nhà viết đơn ly hôn nhưng nghĩ thương vợ nên rút lại. Tuy nhiên, bất ngờ rằng cô giáo H. đã nộp đơn ly hôn lên tòa và giành quyền nuôi con đồng thời đòi chia tài sản.

Trước những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, cô giáo trong vụ việc trên đã trực tiếp gọi điện cho Phóng viên thường trú VOV tại Bình Thuận để bày tỏ nỗi bức xúc trước những thông tin “bịa đặt” đang lan truyền trên mạng.

Cô H. cho rằng mình bị tố cáo oan, mất hết danh dự cá nhân và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường. Theo lời kể của cô H, trước khi chồng cô là anh Lê Thanh Tuấn gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào thứ Ba, ngày 12/3 tới).

Khẳng định với PV Đất Việt, cô H. cho biết, ngày bị phát hiện vào nhà nghỉ với nam sinh là cô được một người bạn nhờ đi tìm phòng trọ. Nam sinh này biết một chủ nhà nghỉ có nhu cầu cho thuê nhà nên đã nhờ nam sinh chở đi. Bao cao su, áo lót có trong phòng là do chồng cô giáo tự vứt vào để tạo bằng chứng giả.

Cô H. cũng thừa nhận mình từng thừa nhận có quan hệ tình cảm với nam sinh là do lá đơn của gia đình nam sinh biết sẵn, ban giám hiệu nhà trường đã thuyết phục cô ký xác nhận vào để giải quyết nội bộ.

Về phía nam sinh trong vụ tố cáo, mẹ em cho biết gia đình đang chờ cơ quan công an kết luận còn con trai bà phủ nhận vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Gia đình & Xã hội, ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo (Bộ GD&ĐT) cho biết việc quan hệ bất chính khác với việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn, do đó, cần phải xác minh rõ ràng, tránh quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai. Dựa trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra, sai đến đâu phải xử lý đến đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news