Tin mới

Chồng con gái rượu bà chủ Tập đoàn Nam Cường là ai?

Thứ năm, 16/10/2014, 10:46 (GMT+7)

Được cho là sở hữu khối tài sản khủng lên tới 500 tỉ đồng, là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn có giá trị nghìn tỉ, Trần Thị Quỳnh Ngọc đang khiến dư luận tò mò về vị hôn phu của mình.

Được cho là sở hữu khối tài sản khủng lên tới 500 tỉ đồng, là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn có giá trị nghìn tỉ, Trần Thị Quỳnh Ngọc đang khiến dư luận tò mò về vị hôn phu của mình.

 

Mới đây, việc hôn sự của con gái chủ tịch Tập đoàn Nam Cường đã bị rò rỉ. Theo đó ,Trần Thị Quỳnh Ngọc - con gái rượu, con gái duy nhất của vợ chồng ông bà chủ Tập đoàn Nam Cường - sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 19/10.

Ở Miền Bắc cũng như ở Hà Nội, Nam Cường là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này là chủ đầu tư của các khu đô thị như Cổ Nhuế, Phùng Khoang, Dương Nội (Hà Nội) cùng nhiều dự án khu đô thị ở Nam Định, Hải Dương.

Bà Trần Thị Thúy Ngà (áo dài tím) cùng gia đình thông gia chứng kiến lễ hằng thuận của 2 con

 Dù có rất nhiều hoạt động kinh doanh ở Hà Nội nhưng Nam Cường vẫn đặt trụ sở chính ở Nam Định. Theo giấy chứng nhận kinh doanh thay đổi lần 5 ngày 23/10/2012 của Nam Cường, hiện vốn điều lệ của Tập đoàn này đạt 4.500 tỷ đồng.

 Trong đó, cá nhân bà Lê Thị Thúy Ngà - mẹ ruột Trần Thị Quỳnh Ngọc -  sở hữu lượng cổ phần trị giá xấp xỉ 4.000 tỷ đồng, chiếm 88,86% cổ phần. 11,11% cổ phần thuộc về Trần Thị Quỳnh Ngọc – có giá trị xấp xỉ 500 tỷ đồng. Phần còn lại thuộc về ông Trần Oanh – Tổng giám đốc – nắm giữ 0,03%. Tại Nam Cường, bà Ngà là chủ tịch HĐQT, còn Trần Thị Quỳnh Ngọc làm Phó Chủ tịch HĐQT

 Theo số liệu CIC thì vốn chủ sở hữu đến cuối năm 2011 của Nam Cường lên đến 9.800 tỷ đồng, tức gấp đôi vốn điều lệ. Như vậy đồng nghĩa với lượng cổ phần của bà Ngà có giá trị sổ sách khoảng nhất là 8.700 tỷ đồng.

Cận mặt người đàn ông may mắn sở hữu "cô gái vàng" của giới kinh doanh Việt Nam

Giả sử như cổ phiếu của Tập đoàn Nam Cường được niêm yết trên sàn chứng khoán và giao dịch tại mức giá bằng với giá trị sổ sách thì với 8.700 tỷ đồng, bà Ngà sẽ vượt qua bầu Đức thành người giàu thứ 2 trên sàn chứng khoán sau chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng.

Do đó, với việc là cô con gái rượu của Tập đoàn Nam Cường, là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn, thì người đàn ông nào sở hữu được cô chính là điều dư luận đang rất tò mò, đồn đoán.

Tuy nhiên, mọi thông tin về chú rể đến nay đều chưa được tiết lộ, ngoài tên của người đàn ông may mắn là Nguyễn Đức Thiện. Một số hình ảnh về lễ hằng thuận của cặp đôi mới được lan truyền cho thấy anh là người đàn ông phong độ, lịch lãm và khá điển trai.

theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news