Tin mới

'Chồng cũ' Bảo Thanh lên tiếng về tin đồn yêu đàn chị Trương Ngọc Ánh

Thứ tư, 26/02/2020, 21:23 (GMT+7)

Từ giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng bắt đầu vướng tin đồn tình cảm. Cả 2 thường xuyên đồng hành với nhau ở các sự kiện.

Mới đây, Diễn viên Anh Dũng đăng dòng trạng thái nói về tình yêu: "Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi thức dậy". Ngay dưới phần bình luận, Trương Ngọc Ánh để lại lời nhắn: "Đáng yêu vậy chú". Nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng đáp lại: "Vâng trái tim đang yêu cô ạ".

Động thái này khiến nhiều fan cho rằng đây là màn "thả thính" của cặp đôi và từ đó cũng dấy lên nhiều tin đồn tình cảm giữa cặp chị em này.

Tuy nhiên, diễn viên Anh Dũng phủ nhận thông tin hẹn hò. Anh chồng nhu nhược trong của Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng nói: "Tôi đang làm trong công ty của chị Trương Ngọc Ánh. Mối quan hệ của chúng tôi là chị em thân thiết, không phải quan hệ tình cảm như lời đồn".

Sinh năm 1990, diễn viên Anh Dũng, được khán giả biết đến qua các phim truyền hình 'Khi người đàn ông góa vợ bật khóc', 'Tuổi thanh xuân 2', 'Sống chung với mẹ chồng'.

Anh Dũng cũng khẳng định không suy nghĩ quá nhiều về những gì thiên hạ nói về mình, cũng như những tin đồn vô căn cứ, mà sẽ dành thời gian tập trung vào công việc và các dự án riêng.

Anh Dũng và Bảo Thanh là cặp vợ chồng ngang trái trong 'Sống chung với mẹ chồng'.

Khoảng hơn một năm nay, Anh Dũng bắt đầu Nam tiến phát triển sự nghiệp. Anh chia sẻ thích môi trường và cuộc sống tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news