Tin mới

Chồng cũ của Lệ Quyên thay đổi style, mượn lời bài hát của vợ cũ để 'thả thính' sau nghi vấn có tình mới

Thứ tư, 25/11/2020, 16:57 (GMT+7)

Sau nghi án có tình mới, chồng cũ Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý với phong cách thời trang xì tin, cùng caption "thả thính" ngọt ngào: "Em ơi... đông lại về".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông chủ phòng trà Đức Huy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải ảnh đời thường, đồng thời mượn lời bài hát của vợ cũ Lệ Quyên để bày tỏ tâm trạng.

Sự thay đổi của Đức Huy khiến nhiều nitizen bất ngờ.

Từ người đàn ông lịch lãm, chững chạc với sơ mi kết hợp vest mỗi khi xuất hiện, hậu chia tay vợ cũ Đức Huy "chơi lớn" với style trẻ trung, áo len họa tiết "mix" quần jean năng động.

Lệ Quyên và chồng doanh nhân đã chính thức tuyên bố ly hôn sau gần 1 thập kỷ chung sống bên nhau. Việc cả 2 tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau đó cả 2 đều dính nghi án có tình mới.

Không chỉ vậy, dòng chia sẻ đính kèm bức ảnh của ông xã cũ Lệ Quyên cũng gây chú ý đặc biệt. "Em ơi... đông lại về", không khó để nhận ra đây là câu hát nằm trong Mùa đông của anh - ca khúc trữ tình được 'nữ hoàng phòng trà' thể hiện rất thành công.

Trước đó chưa lâu, chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ. Nghi án bắt đầu từ những chia sẻ của Đức Huy vào ngày 17/11.

Dòng chia sẻ của chồng cũ Lệ Quyên đã khiến nhiều người thích thú. Không ít người dành lời khen cho ngoại hình ngày càng trẻ trung và đầy phong độ của vị doanh nhân này.

Khi ấy, nam doanh nhân này gây chú ý khi check-in tại một không gian cafe, đính kèm nội dung "góc phố này nơi mình quen nhau". Ngay lập tức, Hoa hậu Thu Hoài đã để lại bình luận nghi vẫn về chiếc túi trên bàn của chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người để ý.

Một số người cho rằng chồng cũ Lệ Quyên đã có tình mới sau khi ly hôn nhưng cũng có một số lại cho rằng có thể đây chỉ là túi xách của bạn bè là phái nữ hoặc đối tác nữ mà thôi.

Tuy nhiên, trước nghi vấn của cư dân mạng hay bạn bè, Doanh nhân Đức Huy đều né tránh không trả lời. Điều này càng khiến dân tình xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news