Tin mới

Chồng cũ Diễm Hương: Giàu khủng và tiêu hoang vì vợ đẹp như thế nào?

Thứ tư, 02/04/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chồng cũ Diễm Hương là một đại gia trong ngành BĐS tại Tp\nHCM, là giám đốc một công ty địa ốc có vốn điều lệ 1.600 tỉ đồng.

(Tinmoi.vn) Chồng cũ Diễm Hương là một đại gia trong ngành BĐS tại Tp HCM, là giám đốc một công ty địa ốc có vốn điều lệ 1.600 tỉ đồng.

 

Ông Trường Chinh – chồng cũ Diễm Hương là Giám đốc VH group – một công ty được thành lập từ năm 2006. Theo lời giới thiệu của công ty này thì công ty đã gặt hái được nhiều thành quả đáng kể và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thương trường đầu tư Địa ốc - Bất động sản không chỉ trong nước mà cả ở một số nước khác như Hàn Quốc, Úc…

diễm hương,chồng diễm hương,hh diễm hương

Công ty của ông Trường Chinh là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn ở cả hai miền Nam Bắc, một số công trình đang được xây dựng như Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Tam Nông, sân golf Dream City, Castle Plaza, khu phức hợp Skypark Beach Long Điền, dự án vòng xoay Bà Rịa - Vũng Tàu, Khu Làng Nghề Sinh Vật Cảnh Củ Chi, dự án Castle Plaza…

Chính đại gia Trường Chinh cũng thừa nhận, năm 2010, 2011 bất động sản lên đến đỉnh điểm nên ông có rất nhiều tiền. Vị đại gia đã mua tặng HH Diễm Hương nhiều món quà đắt tiền như 1 căn biệt thự ở Sài Gòn Pearl có giá 30 tỉ, một căn hộ tại Hà Nội cho cô ở khi đi diễn xa. HH Diễm Hương cũng từng đeo một chiếc đồng hồ có giá 6 tỉ đồng, rất có thể là 1 trong những món quà đắt giá mà vị đại gia này đã tặng cô.

Dù đã chia tay, nhưng đại gia Trường Chinh cho biết, ông sẵn sàng bỏ ra mấy trăm ngàn đô la để đưa HH Diễm Hương đi du học nếu cô đồng ý.

Sinh năm 1990, mới 24 tuổi nhưng nhờ sắc đẹp trời cho, cô gái trẻ Diễm Hương đã ở nhà 30 tỉ, đeo đồng hồ 6 tỉ và đủ trang sức, quần áo lụa là. Như vậy có thể nhìn thấy rõ, HH Diễm Hương đã từng sở hữu một vị đại gia lắm tiền nhiều của, cho cô một cuộc sống đầy đủ và sung sướng về vật chất, trước khi nhiều sự kiện không hay dồn dập xảy đến với cô.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news