Tin mới

Chồng cũ Diễm Hương: “Tôi mua nhà 30 tỉ cho cô ấy ở”

Thứ hai, 31/03/2014, 11:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Doanh nhân – đại gia Trường Chinh - vừa có một số chia sẻ\nvới báo giới về cuộc hôn nhân ngắn ngủi cùng hoa hậu Diễm Hương.

(Tinmoi.vn) Doanh nhân – đại gia Trường Chinh - vừa có một số chia sẻ với báo giới về cuộc hôn nhân ngắn ngủi cùng hoa hậu Diễm Hương.

 

Được biết, Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn vào ngày 21/11/2011 theo giấy Chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên trong thời gian còn đang là vợ chồng và có giấy đăng ký kết hôn với doanh nhân này, hoa hậu Diễm Hương vẫn làm giấy độc thân để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012.

Đại gia này tên là Trường Chinh, sinh năm 1974, tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc lớn ở cả hai miền Nam Bắc.

Mới đây, vị đại gia này tiết lộ, đã mua căn biệt thự 30 tỉ ở Sài Gòn Pearl cho Hương ở. Tại biệt thự này, vị đại gia có lắp đặt camera, và việc Diễm Hương đi đâu, làm gì đều được chiếc camera này quay lại. Và đây cũng chính là nguồn cơn sự đổ vỡ giữa Diễm Hương và vị đại gia.

Diễm Hương,chồng Diễm Hương,đại gia

Doanh nhân Trường Chinh (ngoài cùng bên trái)

Tâm sự trên báo Motthegioi về nguyên nhân đổ vỡ, vị đại gia – doanh nhân bóng gió chia sẻ là do Diễm Hương có người đàn ông khác: “Chuyện của tôi và Hương xuất phát từ một hôm tôi đi từ Hà Nội vào (Sài Gòn) thì bảo vệ ở nhà báo cho tôi biết là Hương đi tới 11 – 12 giờ đêm mới về. Mà về rồi lại đi với một người đàn ông nào đó đến 5 giờ sáng mới về, khoảng 10 ngày nay rồi. Tôi mua căn biệt thự 30 tỉ ở Sài Gòn Pearl để cho Hương ở. Tôi không tin có việc đó, tôi hỏi bà giúp việc thì bà ta ấp a ấp úng vì sợ Hương. Tôi mở camera ra, chỉ cho bà ấy rồi hỏi là tại sao Hương về trễ như vậy mà không nói cho tôi biết.  Bà ấy nói rằng “cô ấy bảo là đi đóng phim đóng phiếc gì đó”. Có ai mà đi đóng phim đến sáng đâu”.

Các tin tức trước đây cho biết, vị đại gia địa ốc quen biết người đẹp Diễm Hương từ sau khi cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt. Không chỉ tặng những món quà đắt tiền, ông Chinh còn mua nhà ở Hà Nội cho Diễm Hương để cô tiện lưu trú khi đi lưu diễn.

Với việc lên tiếng mua căn nhà 30 tỉ ở Sài Gòn Pearl, có thể thấy vị đại gia rất chiều chuộng hoa hậu Diễm Hương.

Đến nay, dù rằng đã ly hôn, nhưng vị đại gia cũng tâm sự với báo giới rằng  nếu Diễm Hương chịu đi du học, ông vẫn sẵn sàng bỏ ra mấy trăm ngàn đô để đưa cô đi.

Chia sẻ trên Motthgioi, đại gia Chinh cho biết: “Đến bây giờ tôi chưa bao giờ làm gì hại cô ấy cả và cũng chẳng bao giờ dồn cô ấy vào đường cùng. Tôi có nói với ba mẹ Diễm Hương rằng nếu cô ấy chịu đi du học, tôi sẵn sàng bỏ ra mấy trăm ngàn đô để đưa cô ấy đi du học, không vấn đề gì cả”.

 

Nam Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news